Thứ Tư, 9 tháng 12, 2020

Tiêu chí thực hiện thiết kế tủ kệ chất lượng nhất

Nội thất văn phòng làm việc cần được thiết kế đẹp, hiện đại, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao và cần có sự phối hợp của nhiều yếu tố khác nhau. Từ màu sắc, chất liệu, kiểu dáng đến việc đặt nội thất trong thiết kế nội thất văn phòng sang trọng. Trong đó, cách thiết kế tủ kệ, lưu ý về bố trí và sắp xếp sản phẩm này cũng cần được quan tâm. Chính vì vậy để biết thêm thông tin, khách hàng tìm hiểu với nội dung bên dưới nhé.

Tiêu chí thực hiện thiết kế tủ kệ chất lượng nhất

Tủ kệ tài liệu văn phòng là một vật dụng quá quen thuộc với dân văn phòng. Mỗi ngày, chúng ta tiếp xúc với nó một cách thường xuyên đến mức bỏ qua sự tồn tại của nó. Vậy khi thiết kế tủ kệ chất lượng cần dựa theo tiêu chí nào? cùng tìm hiểu nhé

+ Thiết kế tủ kệ văn phòng phải quan tâm trước nhất đến mục đích sử dụng của người sẽ dùng chiếc tủ ấy. Tài liệu của người sử dụng hay bộ phận sử dụng là loại nào, tính chất của tài liệu như thế nào. Nếu không cần thiết phải bảo mật thì không nên sử dụng cánh, việc này vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian thao tác

+ Màu sắc và chất liệu: Bạn có thể lựa chọn màu sắc tương đồng với bàn làm việc để tạo được một thể thống nhất. Về chất liệu, thường tủ gỗ thì đẹp hơn tủ sắt, nhưng tủ sắt thì có độ bền cao hơn tủ gỗ, đồng thời, tủ sắt có tải trọng từng khoang cao hơn.

+ Kích thước của tủ tài liệu phải phù hợp và đủ tiêu chuẩn: tiêu chuẩn về kích thước các đợt tùy thuộc vào dạng kẹp file mà bộ phận đó sử dụng. Thông thường, kẹp File tiêu chuẩn có kích thước cao 34.5m, sâu 29cm, dày 7cm.

Thiết kế tủ kệ đẹp cần quan tâm vấn đề nào?

Nhắc đến hai chữ văn phòng, người ta thường nghĩ ngay đến hai từ lịch sự. Vì vậy, khi thực hiện thiết kế tủ kệ sẽ là nội thất giúp cho văn phòng trông lịch thiệp hơn, sang trọng hơn. Khi bước vào văn phòng, thứ người ta hay chú ý đến nhất vẫn là những vật dụng mang kích thước lớn.

Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm đến thiết kế của tủ kệ văn phòng. Vì tính chất công việc phải sử dụng để nhiều đồ nên bạn chọn chiếc tủ kệ có phân ra thành nhiều ngăn riêng biệt khác nhau, bố trí khoa học để khi sử dụng không bị lộn xộn các đồ đạc lại với nhau sẽ rất khó và mất công tìm ảnh hưởng đến công việc.

Hơn hết, sản phẩm chia ra nhiều ngăn nhưng không cần thiết kế quá kín đáo, sẽ khá mất thời gian khi phải mở ra mở vào, và việc thiết kế đóng mở cũng tốn thêm một lượng diện tích. Thực ra tủ kệ văn phòng chỉ cần vách ngăn với nhau có lẽ là thích hợp hơn cả cho công việc văn phòng. Tuy nhiên, đó chỉ là những tham khảo, còn tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn tủ kệ trang trí văn phòng cho văn phòng trong cơ quan mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn hoặc là hỗ trợ các thông tin liên quan đến với thực hiện thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp chất lượng nhất có thể liên hệ đến với nội thất Gia Phát. Ở tại đây, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ cho bạn một dịch vụ chất lượng nhất đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài long nhất. Chi tiết cụ thể liên hệ hotline 0917 440 784 để biết thêm thông tin.

Tìm hiểu: thiết kế nội thất gian hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét