Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2020

Những điều cần tránh khi thi công thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thấy chung cư là một khái niệm không mấy xa lạ trong mảng thiết kế thi công nội thất không gian. Các mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp đã lần lượt được cho ra mắt để đáp ứng những nhu cầu thị yếu của cộng đồng. Bởi lẽ đó, để có thể tạo nên một không gian sống vừa tiện nghi và hợp phong thuỷ, ngoài việc lựa chọn phong cách thiết kế vừa ý,  cần tránh thực hiện một vài lưu ý sau trong quá trình thi công thiết kế nội thất chung cư căn hộ hiện đại.

Một số điều cần tránh trong quá trình thiết kế thi công nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư là một khá là quen thuộc trong thời buổi đô thị hoá, hiện đại hoá ngày nay. Sau đây và một nguyên tắc khi thiết kế thi công nội thất chung cư căn hộ, mang đến cho bạn không gian sống tiện nghi và sang trọng bậc nhất.

§  Không chaỵ theo trend

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư mới nhất. Hay thiết bị nội thất được coi là “trend” của mùa. Tất cả có vẻ sẽ rất khó nếu bạn áp dụng và mong muốn chúng hài hòa với mục tiêu “chuẩn phong thủy” của mình.Trong thuật phong thủy có quy định về cách bố trí nội thất, vật liệu nội thất, màu sắc theo bản mệnh của gia chủ. Vì vậy, đừng cố chạy theo xu hướng kiến trúc hiện tại mà quên đi yếu tố phong thủy quan trọng giúp căn nhà của bạn trở nên sáng sủa và kiêng cố hơn.

§  Không xác định được mục đích rõ ràng khi bắt tay vào làm

Điều cần tránh kế đến. hoàn toàn không mua sắm các mẫu thiết kế nội thất chung cư theo sở thích, thay vào đó là dựa vào công năng và mục đích sử dụng. Thường chúng ta phần lớn sẽ lựa chọn đồ dùng không có mục đích rõ ràng, không có kế hoạch rõ ràng, thậm chí khi mua về, thích đặt đâu là đặt đó. Điều này gây lãng phí không gian, thời gian, tiền bạc, cũng như làm cho căn phòng của mình không đi theo một phong cách cụ thể nào cả. Khiến căn hộ của bạn trở nên bừa bộn, ngộp ngạt hơn rất nhiều. 

Xem thêm : thi công nội thất nhà hàng

§  Tránh bài trí nội thất quá sơ sài

Tùy theo mục đích sử dụng và cả không gian sống mà quý vị có được những phương án bố trí nội thất thích hợp nhất. Với không gian chung cư nhỏ, đơn giản là tiêu chí được đặt lên hàng đầu, tuy nhiên, đừng vì quá đơn giản mà trở nên sơ sài. Khi bố trí các mẫu thiết kế nội thất chung cư cần lưu ý về tính năng và cả vị trí đặt sao cho phù hợp, đồng thời giữa được sự thoáng mát cho căn hộ của bạn. 

§  Không tạo được điểm nhấn cho căn hộ 

Căn phòng nào cũng cần phải có điểm nhấn để tạo chiều sâu cho không gian. Thế nhưng nhiều người khi thiết kế chung cư vì quá chú ý đến chất lượng, công năng mà quên đi yếu tố tạo điểm nhấn. Đây là một thất bại trong thiết kế làm cho không gian trở nên mông lung hơn, mờ nhạt hơn. Để hạn chế được điều đó, quý vị cần tạo ra điểm nhấn cho không gian. Điểm nhấn có thể là một bức tranh treo tường, một lọ hoa cắm bàn hay chỉ là chiếc tối tựa trên sofa.

Lựa chọn công ty thiết kế và nhà cung cấp các thiết bị nội thất ở đâu uy tín chất lượng ?

Nội thất Gia Phát với đội ngũ thiết kế với nhiều năm kinh nghiệm và những ý tưởng sáng tạo độc đáo sẽ giúp bạn thiết kế nên những căn hộ bắt mắt và tiện nghi. Ngoài ra nội thất Gia Phát còn hỗ trợ tư vấn những phong cách thiết kế không gian khác như nhà hàng, showroom, văn phòng và khách sạn cũng như phân phối những mặt hàng nội thất bán lẻ như: bàn ghế, tủ quần áo, bàn trang điểm, giường.. . Để được tư vấn thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0917 440 784.

Có thể bạn muốn xem thêm : Nội thất khách sạn đẹp

 

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét