Thứ Hai, 28 tháng 12, 2020

Một số phong cách thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ nên áp dụng

 Thiết kế nội thất chung cư là một khái niệm không mấy xa lạ trong mảng thiết kế thi công nội thất không gian. Các mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp đã lần lượt được cho ra mắt để đáp ứng những nhu cầu thị yếu của cộng đồng. Các chung cư căn hộ thường có diện tích rất nhỏ nên cần có vài điều cần lưu ý khi thiết kế bố trí các thiết kế nội thất theo từng phong cách khác nhau.


Một số mẹo cần lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ 
Bố trí các mẫu nội thất không gian theo phong cách mở là một trong những sự ưu tiên hàng đầu khi nhắc đến thiết kế nội thất chung cư không gian nhỏ. 

·      Vách ngăn là một cách làm vô cùng phổ biến khi nhắc đến thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ. bạn có thể sử dụng vách ngăn phân chia khu vực tiếp khách với bếp và bàn ăn, sử dụng vách ngăn đồng thời kết hợp giá để đồ, để sách,… cách làm này khá hiệu quả mà không hề ảnh hưởng đến thẩm mỹ của căn hộ.

·      Cuối cùng là sử dụng cách thiết kế nội thất chung cư thông minh. Nên ưu tiên sử dụng những đồ dễ di chuyển, linh động, ghế xếp, bàn ghế thu gọn, những vật dụng treo tường thay vì sử dụng tủ kệ đứng để tiết kiệm không gian.

Xem thêm : Thiết kế tủ kệ

Những phong cách thiết kế nội thất chung cư được ưa chuộng nhất hiện nay 

·      Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại




Đối với những người có tư tưởng hiện đại và phong cách sống năng động thường thích các phong cách thiết kế nội thất chung cư theo xu hướng hiện đại với không gian nội thất thoáng đãng, gọn gàng tối ưu hóa công năng và không cầu kỳ trong các trang trí tiểu tiết.

Về cơ bản, sự đơn giản thông minh trong thiết kế, sử dụng vật liệu vải thô và các đường, cạnh sắc nét là những đặc điểm cơ bản của thiết kế trang trí nội thất theo trường phái hiện đại. Thiết kế nọi thất chú trọng vào không gian sử dụng chứ không phải là kiểu dáng của các đồ vật trang trí nội thất. Bằng cách tập trung vào việc sử dụng màu sắc, không gian, hình khối, đã làm cho trường phái trang trí trở nên luôn mới mẻ.

·      Phong cách Bắc Âu (Scandinavian) 


Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Bắc Âu (Scandianvian)

Một trong những sự lựa được ưa chuộng nhất hiện nay trong việc thiết kế nội thất cho gian nhà của bạn. Nhắc tới Bắc Âu là nhắc tới xứ sở của tuyết, gỗ và những gì hoang dã tự nhiên. Thiết kế căn hộ chung cư đẹp theo phong cách này cũng vậy, với tông màu trắng như tuyết chủ đạo xuyên suốt thiết kế.

Trên tông nền trắng bạn có thể dễ dàng chọn lựa thiết bị nội thất theo sở thích của bạn. Thông thường, những thiết bị nội thất làm từ gỗ với tông màu trầm ấm, thảm lông thú hay gương được dùng để trang trí cho phong cách Scandivia. Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Scandianvian đơn giản nhưng không hề mất đi sự sang trọng cần có. Có thể nói đây là vị cứu tinh của các căn hộ diện tích nhỏ, gam màu này giúp xóa nhòa giao tuyến giữa các khu vực khiến không gian trở nên chặt chẽ hơn.

·      Thiết kế theo phong cách tối giản


Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách tối giản (Minimalism)

Là một người có lối sống tối giản hay đơn giản hoá mọi thứ thì phong cách Minimalism là một sự lựa chọn bạn có thể tham khảo. Với phong cách tối giản mọi sự rườm rà trong không gian sẽ được lượt bỏ, các thiết bị nội thất cũng sẽ được giảm thiểu ở mức tối đa, chỉ giữ lại những thiết bị nội thất cần thiết nhu cầu sinh hoạt hằng ngày. Nội thất thông minh tiết kiệm diện tích cũng là một lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn theo đuổi sự tối giản cho không gian sống của bạn.

Lựa chọn công ty thiết kế và nhà cung cấp các thiết bị nội thất ở đâu uy tín chất lượng ?

Nội thất Gia Phát với đội ngũ thiết kế với nhiều năm kinh nghiệm và những ý tưởng sáng tạo độc đáo sẽ giúp bạn thiết kế nên những căn hộ bắt mắt và tiện nghi. Ngoài ra nội thất Gia Phát còn hỗ trợ tư vấn những phong cách thiết kế không gian khác như nhà hàng, showroom, văn phòng và khách sạn cũng như phân phối những mặt hàng nội thất bán lẻ như: bàn ghế, tủ quần áo, bàn trang điểm, giường.. . Để được tư vấn thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0917 440 784.

Có thể bạn muốn xem thêm : Nội thất khách sạn đẹp

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét