Thứ Ba, 1 tháng 12, 2020

Lưu ý những điều sau nhằm chọn mua bàn ghế văn phòng phù hợp

 Bàn ghế văn phòng là một trong số các thiết bị nội thất công sở không thể nào thiếu. Bởi vai trò đặc biệt quan trọng của nó, cần có sự đầu tư và tính kỹ lưỡng khi chọn lựa những vật dụng nội thất này, nhằm xây dựng nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp và tiện dụng, đồng thời tránh việc phải sửa đổi lại, gây mất thời gian và tiền bạc.

Những sai lầm cần tránh khi chọn lựa bàn ghế văn phòng làm việc 

§  Sai lầm trong việc xác định nhu cầu của văn phòng

Để chọn lực được những mẫu bàn ghế văn phòng phù hợp nhất, người mua cần xem xét nhu cầu sử dụng của mình là gì, từ đó chọn lựa mẫu thiết kế sao cho phù hợp với tính chất công việc và diện tích văn phòng. 

Để tránh được sai lầm này bạn cần trả lời được một số câu hỏi như sau: văn phòng bạn nhỏ hay to, lĩnh vực bàn làm có làm việc nhóm liên tục hay không? Nhân viên của bạn sử dụng phương tiện gì để làm việc sử dụng laptop hay máy tính bàn để làm việc là chính? Từ đó mà bạn có được cái nhìn tổng quan từ đó chọn được sản phẩm bàn ghế văn phòng sao cho phù hợp nhất.

§  Lựa chọn bàn ghế văn phòng không có độ linh hoạt

Với lượng công việc gần như chiếm đến 2/3 thời gian trong ngày, ta nên chọn những bàn làm việc theo dạng module với không gian dưới chân rộng rãi để họ hay các ghế xoay có khả năng di chuyển, để có thể thoải mái tạo tâm lý làm việc tốt hơn.

 Sai lầm trong việc chọn kích thước cho bàn ghế văn phòng

Khá nhiều người khi chọn bàn ghế lại không để ý đến điểm này. Văn phòng trở nên chật hẹp, bạn hay nhân viên không tiện đi lại, không gian di chuyện hạn chế khi bạn chọn những bàn làm việc hay ghế văn phòng có kích thước quá lớn.

Xem thêm: Nội thất nhà hàng sang trọng

Những bộ bàn ghế văn phòng mà bạn lựa chọn nên dựa trên liện tích không gian của văn phòng. Nếu như văn phòng của bạn rộng rãi hãy chọn những chiếc ghế văn phòng có kích thước lớn. Ngược lại với những văn phòng có diện tích nhỏ, bạn nên lựa chọn những mẫu bàn ghế xoay văn phòng có kích thước vừa phải kiểu dáng được nhỏ gọn có bánh xe di chuyển được linh hoạt.

§  Sai lầm trong việc lựa chọn chất liệu cho bàn ghế văn phòng

Chất liệu của những kiểu bàn ghế văn phòng hiện nay trên thị trường vô cùng đa dạng. Bạn có thể lựa chọn những chất liệu như nỉ, da, lưới… Mỗi loại chất liệu ghế sẽ có được những ưu nhược điểm khác nhau do vậy tùy thuộc vào sở thích cũng như sự phù hợp với không gian nội thất mà bạn có thể lựa chọn được những loại ghế có chất liệu phù hợp nhất.

Mua những thiết kế nội thất văn phòng ở đâu uy tín ?

Hiện nay những thiết kế trên ngày càng có nhiều những mẫu thiết kế bàn làm việc với nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những sản phẩm bàn ghế văn phòng chất lượng hãy đến nội thất Gia Phát với thế mạnh là thiết kế nội thất văn phòng sẽ làm hài lòng bạn với những sản phẩm nội thất tốt nhất. Để được tư vấn chi tiết sản phẩm vui lòng liên hệ hotline: 0917 440 784.

Có thể bạn muốn biết thêm : thiết kế nội thất gian hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét