Thứ Năm, 24 tháng 12, 2020

Công dụng của các mẫu thiết kế tủ kệ trang trí phòng khách

Thiết kế tủ kệ trưng bày dường như là thiết bị nội thất không mấy xa lạ đối với người tiêu dùng. Dù trong bất kỳ không gian nào các thiết kế tủ kệ đều thực hiện công năng riêng của nó, ta có thể thấy một số sản phẩm tủ kệ thường được nhắc tới như: thiết kế tủ kệ văn phòng, thiết kế tủ kệ bếp,..Trong bài viết này, ta sẽ cùng tìm hiều về một vài mẫu tủ kệ dùng trong việc thi công thiết kế chung cư cao cấp hiện đại. 

Ứng dụng của các mẫu thiết kế tủ kệ trưng bày được sử dụng trong phòng khách

Ngày nay, các mẫu kệ phòng khách gần như xuất hiện trong hầu hết các gia đình bởi sản sở hữu nhiều ưu điểm như: 

-       Kệ thường có thiết kế không chiếm dụng nhiều diện tích sàn vì vậy không khiến không gian phòng khách trở nên chật hẹp. 

-       Giúp không gian phòng khách trở nên sinh động, cuốn hút hơn. 

-       Tận dụng được những khoảng trống vô nghĩa của bức tường hoặc những góc khuất của phòng khách. 

-       Kệ có tính thẩm mỹ cao và vô cùng tiện lợi khi vừa là nơi trưng bày những món đồ trang trí vừa có thể làm giá sách hay để những thiết bị âm thanh, điện tử…

Một số mẫu mã tủ kệ trưng bày được ưa chuộng nhất hiện nay 

Thiết kế tủ kệ trưng bày là mội khái niệm mới trong mảng thiể kế nội thất. Có thể áp dụng trang trí cho bất kỳ không gian nào từ môi trường làm việc công cộng đến nhà ở riêng tư, không gian nhà hàng khách sạn sang trọng hay nơi tận dụng nó một cách tối đa nhất như showroom. Một thiết kế tủ kệ bắt mắt và trưng bày những vật phẩm sang trọng sẽ trở thành điểm nhấn ở bất kỳ đâu. Đối với quy trình thiết kế nội thất chung cư, đặc biệt là phòng khách có những mẫu thiế kế tủ kệ được sản xuất thông dụng như:

§  Kệ trang trí bằng gỗ



Thiế kế tủ kệ trang trí có thể được làm bằng 2 nguyên liệu gỗ chính là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Đây là vật liệu được sử dụng phổ biến trong nội thất vì gỗ qua xử quy trình xử lý có độ bền cao, chống nước, chống mối mọt tốt. Các kệ phòng khách bằng gỗ rất đa dạng về kích thước, mang lại vẻ đẹp nổi bật, sang trọng cho không gian nhà ở cũng như rất dễ lau chùi, vệ sinh, cũng như dễ khai thắc thành các mẫu thiết kế khác nhau.

Xem thêm : Nội thất khách sạn đẹp

§  Mẫu thiết kế tủ kệ được bằng kính 


Thiết kế tủ kệ được làm từ kính được đánh giá là một trong những ý tưởng thiết kế mới được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Như tên gọi của nó mẫu thiết kế này được gian công thành một không gian kính nhưng bao xung quanh là mặt kính cho khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm hơn.

Với thiết kế không gian kính nên mẫu thiết kế tủ kệ này thường được dùng trong các khu bày bán thực phẩm. Nhưng ngày nay đã có nhiều hơn các mẫu thiết kế tủ kệ bằng kinh sang trọng có thể đáp ứng bất kỳ không gian nào cấn đến nó.

§  Kệ trang trí phòng khách bằng sắt



Bên cạnh kệ trang trí bằng gỗ, các mẫu kệ phòng khách bằng sắt cũng được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Thiết kế tủ kệ phòng khách bằng sắt thường kết hợp với chất liệu gỗ và có khung nâng đỡ bằng sắt rất chắc chắn. Mẫu kệ này mang vẻ đẹp hiện đại, đơn giản, phù hợp với thiết kế nội thất phong cách công nghiệp. 

§  Kệ gỗ treo tường



Với mẫu thiết kế tủ kệ treo tường, bạn sẽ tận dụng được những không gian trống trên tường. Ngoài ra, nhờ có kích thước nhỏ gọn, mẫu kệ này còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều không gian phòng khách. Thường được sử dụng thi công nội thất cho những căn hộ có diện tích nhỏ.

Để tăng hiệu ứng mở rộng không gian, bạn nên chọn các mẫu kệ có màu tươi sáng như trắng, màu be, màu xanh ngọc, màu vân gỗ tự nhiên…Thiết kế kệ có nhiều ngăn tiện lợi, bạn có thể sắp xếp các đồ trang trí, sách vở, lọ hoa nhỏ để giúp phòng khách nhà mình thêm nổi bật. 

Mua những sản phẩm thiết kế tủ kệ ở đâu uy tín ? 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những thiết kế tủ kệ độc đáo, tiện  dụng khiến không gian sống của bạn thêm bắt mắt và ấm cúng hơn hãy đến với nội thất Gia Phát với rất nhiều sản phẩm thiết bị nội thất khác nhau. Mỗi một sản phẩm đều được gia cố rất kỹ lưỡng và được làm từ nhiều vật liệu cũng như màu sắc khác nhau để có thể đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào của người tiêu dùng.  Ngoài ra, nội thất Gia Phát cũng đang bày bán những sản phẩm thiết bị nội thất khác như : nội thất văn phòng, nội thất nhà hàng khách sạn, nội thất gian hàng,...Để được tư vấn thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline : 0917 440 784.

Có thể bạn muốn xem thêm : Nội thất chung cư đẹp


 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét