Thứ Tư, 16 tháng 12, 2020

Những mẹo thiết kế nội thất chung cư hợp phong thuỷ

 Thiết kế nội thất chung cư là một khái niệm không mấy xa lạ trong mảng thiết kế thi công nội thất không gian. Các mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp đã lần lượt được cho ra mắt để đáp ứng những nhu cầu thị yếu của cộng đồng. Bởi lẽ đó, để có thể tạo nên một không gian sống vừa tiện nghi vừa bắt mắt, ngoài việc lựa chọn phong cách thiết kế theo ý muốn còn cần thực hiện một vài lưu ý sau về phong thuỷ để căn hộ của bạn thêm phần hoàn thiện thoáng đãng hơn.

Những nguyên tắc về phong thuỷ cần thiết trong quá trình thiết kế thi công nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư là một khá là quen thuộc trong thời buổi đô thị hoá, hiện đại hoá ngày nay. Sau đây và một nguyên tắc về màu sắc và bố cục thuộc yếu tố phong thuỷ khi thiết kế thi công nội thất chung cư hiện đại, mang đến cho bạn không gian sống tiện nghi và sang trọng bậc nhất.

§  Thứ tự và vách ngăn các phòng

Hướng cửa không thể thay đổi, nhưng vị trí các phòng bên trong vẫn có thể thay đổi theo ý muốn sao cho hợp phong thuỷ nhất, tạo nên một không gian thoải mái bên trong.

Trước tiên là phòng khách, khi thiết kế nội thất chung cư gia chủ không nên bố trí ở gần cửa chính vì theo phong thuỷ điều này sẽ khiến gặp những điều không may từ bên ngoài vào. Thông thường người ta đặt ở trung tâm căn hộ. Giúp cho không gian căn phòng cân đối và hài hoà.

Xem thêm: cung cấp nội thất văn phòng

Tiếp theo là gian bếp, theo phong thuỷ đây là nơi hoả thịnh cũng như nơi thuỷ hoả gặp nhau. Đồng thời, bếp tượng trưng cho sự ấm no, sức khoẻ và tiền tài vì vậy tránh đặt phòng này ở gần cửa chính. Vì gió từ bên ngoài lùa vào có thể làm suy yếu hoả, khiến vận mệnh gia chủ không còn tốt.

Đặc biệt lưu ý, không nên đặt phòng ngủ cạnh nhà vệ sinh, vì phòng này mang ý nghĩa bất lợi ảnh hưởng không tốt cho phòng ngủ. Vì thế, nếu không muốn cảm thấy nặng về và sức khoẻ của mình tốt hơn, bạn hãy đặc biệt lưu ý những điều trên.

§  Bố trí cửa

Thông thường người ta sẽ không chọn những căn hộ chung cư có cửa chính đối diện hành lang, vì theo nguyên tắc phong thuỷ thì tiền tài sẽ vào và ra nhanh nhất. Nếu như, bạn đã trót dại chọn phải căn hộ như thế thì có thể khắc phục bằng cách chọn những bình phong để tạo vách ngăn giả.

§  Bố trí nội thất chung cư hợp phong thuỷ

Ngoài những gian nhà chính, các thiết kế nội thất chung cư cũng sẽ góp phần quyết định phong thuỷ cho căn hộ chung cư của bạn. Vì vậy, bạn nên chú ý hơn đến việc thiết kế đồ dùng phù hợp với vận mệnh như màu sắc tương khắc tương sinh, những kiểu đồ dùng với chất liệu phù hợp ví dụ màu sắc xanh, đồ dùng gỗ hợp với người mệnh Thổ, màu trắng, chất liệu kim loại hợp với người mang mệnh Kim,…Bạn cũng có thể đặt những chậu cây cảnh để giúp căn phòng hài hoà và gần gũi với thiên nhiên hơn. 

Lựa chọn công ty thiết kế và nhà cung cấp các thiết bị nội thất ở đâu uy tín chất lượng ?

Đó là một số kiến thức phong thuỷ cơ bản bạn nên biết, nhằm tạo một không gian thoáng đãng, thoải mái khi sinh sống. Ngoài những yếu tố trên, muốn tạo nên một không gian bắt mắt, không thể nào không nhắc đến những thiết bị nội thất gia dụng chất lượng. Nội thất Gia Phát với đội ngũ thiết kế với nhiều năm kinh nghiệm và những ý tưởng sáng tạo độc đáo, cùng những sản phẩm uy tính chất lượng sẽ hỗ trợ tư vấn về mảng này. Để được tư vấn thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0917 440 784.

Có thể bạn muốn xem thêm : Nội thất khách sạn đẹp

 

 

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét