Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2020

Mua bàn ghế văn phòng ở đâu uy tín ?

 Bàn ghế văn phòng là một thiết bị nội thất thiết yếu trong bất kỳ môi trường làm việc nào đặc biệt là trong giới văn phòng. Theo lẽ đó, các công ty chuyênthiết kế nội thất văn phòng ngày một được quan tâm nhiều hơn và từ đó cho ra đời đa dạng các mẫu mã trang thiết bị nội thất phục vụ cho môi trường làm việc. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối đo khi làm việc, những mẫu thiết kế bàn ghế đẹp mắt cũng nên được sắp xếp một cách hợp lí.



Tầm quan trọng của việc thiết kế nội thất văn phòng đối với doanh nghiệp 

Để giúp khách hàng tin tưởng vào tiềm năng và có thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên khi bước vào công ty, không ít doanh nghiệp đã bỏ ra chi phí đáng kể để xây dựng chất riêng cho văn phòng làm việc của mình. Văn phòng giờ đây không chỉ là nơi làm việc mà còn là không gian thương hiệu của doanh nghiệp, là nơi giải trí cho nhân viên sau những giờ làm việc căng thẳng…. Do đó, thiết kế nội thất văn phòng ngày càng được chú trọng nhiều hơn.

Những điều cần lưu ý khi chọn lựa bàn ghế văn phòng làm việc 

·      Chú ý đến kích thước văn phòng

Những bộ bàn ghế văn phòng mà bạn lựa chọn dựa trên liện tích không gian của văn phòng. Nếu như văn phòng của bạn rộng rãi hãy chọn những chiếc ghế văn phòng có kích thước lớn. Ngược lại với những văn phòng có diện tích nhỏ, bạn nên lựa chọn những mẫu bàn ghế xoay văn phòng có kích thước vừa phải kiểu dáng được nhỏ gọn có bánh xe di chuyển được linh hoạt.

·      Chú ý đến độ cao của bàn ghế 

Nên lựa chọn những bộ bàn ghế văn phòng sở hữu chiếc ghế có lưng cao, tay vịn và đệm tựa êm ái cho nhân viên văn phòng. Lí do là vì họ phải gắn bó thường xuyên với những chiếc ghế làm việc. Việc lựa chọn được chiếc ghế ngồi giúp bạn thoải mái không bị nhức mỏi cơ thể và  mang đến hiệu quả làm việc tốt nhất. Những chiếc ghế lưng cao còn được thiết kế sang trọng, bề thế thích hợp sử dụng làm ghế lãnh đạo hoặc bất kỳ vị trí nào từ nhỏ đến lớn.

Xem thêm: Nội thất nhà hàng sang trọng

·      Chú ý đến chất liệu của kiểu dáng của bàn ghế 

Chất liệu của những kiểu bàn ghế văn phòng hiện nay trên thị trường vô cùng đa dạng. Bạn có thể lựa chọn những chất liệu như nỉ, da, lưới… Mỗi loại chất liệu ghế sẽ có được những ưu nhược điểm khác nhau do vậy tùy thuộc vào sở thích cũng như sự phù hợp với không gian nội thất mà bạn có thể lựa chọn được những loại ghế có chất liệu phù hợp nhất.

Một vài mẫu thiết kế bàn ghế văn phòng làm việc được ưa chuộng nhất 

·      Mẫu bàn ghế văn phòng có học tủ 


Đây là một trong những sự lựa phổ biến nhất khi lựa chọn thiết kế nội thất văn phòng từ xưa đến nay. Mẫu bàn ghế này tuy có thiết kế thêm ngăn tủ nhưng vẫn có thể tiết kiệm không gian làm việc một cách tối ưu vì các ngăn tủ đều được thiết kế bên dưới mặt bàn. Thiết kế này tiện lợi cho nhân viên trong việc bảo quản đồ dùng cá nhân khi đi làm.

·      Mẫu bàn ghế làm việc ghép đôi

Đây là một sự cải tiến hơn từ những mẫu thiết kế bàn làm việc truyền thống. Với mẫu thiết kế bàn làm việc ghép đôi bạn có thể tạo không gian làm việc cho 2 đến 4 người mà lại không cần trang bị quá nhiều bàn ghế. Điều này vừa thiết kiệm không gian văn phòng mà chi phí của sản phẩm này cũng tương đối vừa phải, đây là một trong những sự lựa chọn hiệu quả, đặc biệt là đối với những văn phòng làm việc có diện tích nhỏ.

·      Mẫu bàn ghế văn phòng nối dài



Để đáp ứng được hai yêu cầu là tiết kiệm nhiên tích không gian và tăng hiệu quả làm việc nhóm bộ bàn ghế văn phòng nối dài là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Mẫu thiết kế này được bố trí thêm ngăn tủ, mang đến sự tiện lợi cho nhân viên trong quá trình làm việc và tiết kiệm diện tích phòng làm việc.

Mua những thiết kế nội thất văn phòng ở đâu uy tín ?

Hiện nay những thiết kế trên ngày càng có nhiều những mẫu thiết kế bàn làm việc với nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những sản phẩm bàn ghế văn phòng chất lượng hãy đến nội thất Gia Phát với thế mạnh là thiết kế nội thất văn phòng sẽ làm hài lòng bạn với những sản phẩm nội thất tốt nhất. Để được tư vấn chi tiết sản phẩm vui lòng liên hệ hotline: 0917 440 784.

Có thể bạn muốn biết thêm : thiết kế nội thất gian hàng

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét