Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

Cách sử dụng màu sắc trong thiết kế văn phòng làm việc cao cấp

Thiết kế văn phòng làm việc sang trọng và cao cấp không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ không gian chung mà còn giúp nhân viên có nhiều tiện nghi cảm hứng trong công việc để mang lại năng suất cao. Không những thế có được một không gian nội thất văn phòng sang trọng còn góp phần thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn. Đây là lý do vì sao mà hiện tại các daonh nghiệp cần thiết thực hiện một không gian nội thất văn phòng sang trọng.

Thiết kế văn phòng làm việc để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng

Văn phòng làm việc là nơi tập trung thể hiện năng lực lao động của mỗi cá nhân, ai cũng có vị trí quan trọng như ai, họ cùng nhau hít thở 1 bầu không khí, cùng cảm thụ và chịu ảnh hưởng chung của một môi trường, do đó khi thiết kế nội thất văn phòng làm việc, các kiến trúc sư luôn luôn quan tâm tới sự thống nhất hài hòa về không gian, màu sắc cũng như nội thất đồng bộ xuyên suốt.

Thiết kế nội thất văn phòng trong những năm gần đây đang nhận được sự đầu tư kỹ lưỡng của nhiều chủ dự án, bởi các ông chủ doanh nghiệp cũng tự nhận thấy thiết kế nội thất văn phòng làm việc có tác động rất lớn tới tinh thần làm việc của nhân viên cũng như để lại những ấn tượng đẹp mắt trong lòng khách hàng.

Cũng bởi vậy, mà các chủ doanh nghiệp cần chú ý nắm chắc các nguyên lý thiết kế văn phòng làm việc để đạt được sự cân đối hoàn hảo giữa không gian làm việc, sự đầu tư trang thiết bị và ngân sách bỏ ra.

Có thể bạn quan tâm: thiết kế nội thất gian hàng chuyên nghiệp

Cách sử dụng màu sắc trong thiết kế văn phòng làm việc cao cấp

Một văn phòng thông thường với quy mô vừa và nhỏ thì bạn nên sử dụng một tông màu cho văn phòng. Với đặc thù không gian rộng rãi, được chia thành nhiều khu vực phân khu khác nhau, đặc biệt sử dụng màu sắc trong thiết kế cũng khác nhau. Vậy sử dụng màu sắc trong thiết kế thế nào? cùng tìm hiểu nhé

+ Đảm bảo màu sắc đặc trưng của doanh nghiệp, công ty trở thành điểm nhấn. Ví dụ văn phòng làm việc của Tiki sẽ nhấn vào màu xanh dương. Văn phòng làm việc của Shoppee không thể thiếu màu cam. Văn phòng làm việc của Grab là những đường sọc màu xanh lá cây…

+  Áp dụng nguyên tắc phối màu 6-3-1. Một cách dễ hiểu về nguyên tắc này chính là dùng 6 phần màu chủ đạo cho không gian. Tiếp theo là 3 phần màu trung gian. Màu của những món đồ nội thất (bàn, ghế, sàn nhà, thảm…) dùng làm màu trung gian rất tốt. Cuối cùng 1 phần màu làm điểm nhấn.

Để có thể được tư vấn miễn phí hoặc là hỗ rtợ thực hiện thiết kế cho mình một không gian nội thất văn phòng, nhà ở, biệt thự,… sang trọng và hiện đại nhất hãy liên hệ đến với Gia Phát. Nơi đây không chỉ giúp cho bạn có được một thiết kế nội thất chất lượng mà còn được báo giá thấp và phù hợp nhất. Chi tiết liên hệ hotline 0917 440 784 để được hỗ trợ nhé

Xem thêm: thiết kế tủ kệ cần thiết thế nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét