Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

Ý tưởng thi công nội thất chung cư

Nếu thi công nội thất chung cư quá nhỏ đến mức không thể tách phòng ngủ ra khỏi phòng khách. Sau đó, đó là ý tưởng tốt để trang trí một phòng ngủ căn hộ nhỏ theo cách mà nó trở thành một phần của phòng khách. Điều này có thể được thực hiện bằng cách kết hợp nội thất phòng khách với phòng ngủ.

Thi công nội thất chung cư

Ví dụ, trong một thi công nội thất chung cư một phòng có diện tích 28 mét vuông này không phân biệt giữa các khu chức năng, nhưng đã cung cấp cho họ các vật dụng chiếu sáng và trang trí. Giữa ghế sofa và giường của một căn hộ nhỏ xuất hiện đèn treo phía trên trang trí đi văng và thảm sàn như trong hình dưới đây.
Phòng ngủ ngăn cách với phòng khách bằng rèm
Chủ nhân của thi công nội thất chung cư nhỏ này có thể sử dụng rèm và mành để ngăn cách phòng ngủ với phòng khách trong trường hợp nếu ai đó muốn sự riêng tư cho không gian phòng ngủ. Chúng ta có thể thấy điều này trong hình dưới đây, dự án thiết kế thi công nội thất chung cư rộng 17,6 mét vuông. Thay vì chia tách căn phòng, chủ nhân của căn hộ nhỏ đã quyết định cách ly khu vực ngủ bằng một tấm màn.
Mặc dù có sự hiện diện và ghế sofa cho khách và giường cho chủ, căn phòng rộng rãi và sáng sủa. Nhưng nếu cần thiết, một bức màn màu tối có thể được đóng lại để bảo mật.
Kích thước của căn hộ nhỏ này, được thiết kế bởi nhà thiết kế Elena Potemkina, chỉ 30 mét vuông. Trong trường hợp này phòng khách, phòng ngủ và nhà bếp kết hợp thành một phòng. Để tìm một nơi để ngủ là không thể, vì vậy sử dụng máy biến áp hệ thống. Vào ban ngày, giường sofa có thể được sử dụng như một chiếc ghế sofa và làm cho căn phòng này trở thành một căn phòng đẹp để thưởng thức với bạn bè.
Có thể bạn quan tâm về Thiết kế showroom

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi để có một thi công nội thất chung cư đẹp?

Chúng tôi tự hào về danh tiếng vững chắc mà chúng tôi đã xây dựng trong nhiều năm qua, một danh tiếng được xây dựng trên sự tin tưởng và hợp tác. Chúng tôi rất cẩn thận với nhu cầu của khách hàng và cố gắng hết sức để tạo ra một bầu không khí tuyệt vời tại nhà hoặc văn phòng của khách hàng. Chúng tôi cũng có thể tư vấn về cách chọn đồ nội thất và hoàn thiện phù hợp, từ danh mục đầu tư của nhiều thương hiệu xa xỉ.
Chúng tôi rất hài lòng với vẻ ngoài của một nhà hàng phong cách thiết kế nội thất cổ điển mà chúng tôi đã làm việc. Nó một nhà hàng phong cách thiết kế nội thất sang trọng cổ điển thực sự ấn tượng để xem. Được đưa ra bởi các vật liệu và vải sang trọng được sử dụng trong việc tạo ra khái niệm tuyệt vời này của thiết kế nội thất. Các màn và rèm cửa được trang trí các cửa sổ trong một sắp xếp tuyệt vời, với các hoa văn và kết cấu tốt nhất, trong màu sắc nhẹ nhàng của màu be và cà phê-latte, đóng khung bởi cấu trúc bằng gỗ màu trắng. Các loại vải trên ghế thực sự ấn tượng, kết hợp với hình dạng đẹp của chiếc ghế, thiết thực và thoải mái cùng một lúc.
Tìm hiểu thêm thông tin Nội thất khách sạn cao cấp
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét