Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2020

Gợi ý những cách thiết kế văn phòng đẹp giúp bạn làm mới không gian làm việc của mình

Đã bao giờ bạn thấy mình cần một không gian làm việc thật khác hay chưa? Cách bày trí văn phòng hiện tại đã không còn tạo được cảm hứng sáng tạo cho mình?... Nếu bạn đã từng tự hỏi những câu này, vậy thì đến lúc bạn nên làm mới văn phòng của mình rồi. Sau đây Nội Thất Phố Đẹp sẽ gợi ý cho bạn những cách thiết kế văn phòng đẹp, bạn có thể tham khảo và áp dụng để không gian làm việc của mình được “refresh” nhé!

Những cách thiết kế văn phòng đẹp đáng tham khảo


Để có thể thiết kế văn phòng đẹp, đầu tiên bạn cần phải hiểu không gian văn phòng của mình đã. Một không gian quá nhỏ sẽ không thể áp dụng những thiết kế nội thất có kích thước quá to, cũng như không thể chứa tất cả những đồ nội thất khác nhau. Nếu không gian văn phòng của bạn nhỏ, chúng tôi khuyến khích bạn nên sử dụng những kiểu bàn ghế module, vừa tiết kiệm không gian lại vừa có thể sử dụng nhiều công năng chỉ trong một bộ tích hợp.

Một không gian văn phòng đẹp thôi vẫn chưa đủ, không gian đó còn phải hợp lý và khoa học. Sẽ chẳng ai thích đến một văn phòng mà nhân viên phải tìm hàng tiếng đồng hồ mới thấy bộ hồ sơ cần dùng. Sắp xếp các ngăn tủ khoa học sẽ giảm thiểu được vấn đề này. Bạn không cần phải trang bị những tủ chứa hồ sơ có thiết kế phức tạp, mà nên sử dụng kiểu tủ nhiều ngăn, rồi phân loại hồ sơ theo từng ngăn sẽ khoa học hơn rất nhiều.
Liên hệ ngay với Nội Thất Phố Đẹp để nhận tư vấn về cách thiết nội thất văn phòng đẹp nhé!
Có thể bạn cần: Bàn ghế văn phòng

Nội Thất Phố Đẹp – chuyên nhận thiết kế văn phòng đẹp


Nội Thất Gia Phát chuyên về Tư vấn – Thiết kế – Thi công nội thất shop, showroom, cửa hàng, gian hàng, văn phòng, phòng ngủ… với đội ngũ kỹ thuật viên, kỹ sư, các cán bộ quản lý chuyên nghiệp. Các sản phẩm của chúng tôi đảm bảo sự đa dạng, phù hợp với kiến trúc thẩm mỹ mọi công trình với giá cả hợp lý, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Nội Thất Phố Đẹp
VPGD: Số 39 Đường DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)
Email: info@noithatshop.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét