Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

Nội thất biệt thự hiện đại theo phong cách cổ điển

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phong cách kiến trúc, thiết kế nội thất. Tuy nhiên trong bối cảnh các kiểu thiết kế nội thất bị bão hòa, người tiêu dùng đang đi tìm một giải pháp thiết kế nội thất biệt thự đẹp, không tương đồng với số đông nhưng vẫn mang nét riêng của nó. Và theo chúng tôi, giải pháp đó chính là kiểu thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển. Nội thất sang trọng nhưng vẫn khoác trên mình một phong cách kiến trúc tân thời nhưng lại có chút gì đó cổ xưa. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phong cách kiến trúc này nhé các bạn.

Sơ lược về thiết kế nội thất phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển là một xu hướng kiến trúc chủ yếu xuất hiện ở châu Âu, nội thất được phối hợp hài hòa giữa những nguyên lý sắp đặt, cân bằng và phối hợp nhịp nhàng giữa từng không gian với nhau, các gam màu , các gam màu tạo nên không gian toát lên sự đẳng cấp, sang trọng phối hợp cùng một ít hoài cổ sẽ tạo cho bạn cảm giác tĩnh lặng nhất.

Các thiết kế nội thất biệt thự đẹp kiểu cổ điển rất được lòng các đại gia do thể hiện được sự sang trọng, hào nhoáng, xa hoa nhưng không đánh mất sự trầm lắng, tinh tế của gia chủ sở hữu. Tuy nhiên để đạt được một căn biệt thự với kiểu kiến trúc như vậy là một thách thức lớn cho bất kỳ kiến trúc sư nào. Do đòi hỏi rất cao độ tinh xảo, tinh thẩm mỹ và phong cách thể hiện.

Có thể bạn quan tâm về thi công nội thất gian hàng

Tự tay thiết kế nội thất phong cách cổ điển

Tuy khó khăn là vậy, nhưng bạn vẫn có thể tự thiết kế nội thất biệt thự đẹp cho chính bản thân mang đậm nét cổ điển với mẹo nhỏ sau đây :

+Lưu ý kiến trúc đối xứng : kiến trúc đối xứng 2 bên là nét chủ đạo của kiến trúc cổ điển, do đó bạn hãy chú ý đến nhé. Bạn có thể vận dụng nó vào một số nội thất như cầu thang, chậu cây, bàn, ghế …



+Lựa chọn màu sắc và chất liệu : hãy lựa chọn những gam màu trung tính, mang đậm nét quý tộc của gia chủ phối hợp cùng những vật liệu như đá hoa cương, da, gỗ tốt, …

Nhưng nếu bạn ngại trong việc thiết kế nhưng vẫn muốn sỡ hữu một căn biệt thự mang đậm nét cổ điển nhưng vẫn sang trọng hãy lien hệ với chúng tôi qua hotline 0917440784. Chúng tôi cam đoan sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng trong căn nhà của chính bạn.
Tìm hiểu về Thiết kế showroom sang trọng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét