Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2020

Nội thất chung cư sang trọng với phong cách tối giản.

Nội thất chung cư sang trọng đôi khi có thể đi với những gam màu sáng, nhưng đôi khi cũng chỉ cần một bảng màu tối giản, cách xử lý cửa sổ thông minh và đồ nội thất đa năng không chừa chút không gian cho bạn. Nhưng trước tiên, có một vài điều cần tránh: đồ đạc tối và cồng kềnh, quá nhiều phụ kiện trang trí và ánh sáng không đủ. Để đạt được trang trí căn hộ hiện đại sáng sủa lý tưởng, bạn sẽ phải bỏ đi những vật dụng không sử dụng và những thứ không phù hợp với bố cục của bạn. Giờ thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Nội thất chung cư sang trọng

Dù căn hộ chung cư mà bạn lựa chọn có diện tích lớn hay nhỏ thì khi thiết kế nội thất chung cư sang trọng cũng cần đảm bảo được những ý tưởng và tiêu chí cơ bản dưới đây.
- Nếu chọn gam màu chủ đạo khá lạnh và đơn điệu nhưng nhờ cách kết hợp màu sắc và đồ nội thất chung cư sang trọng vô cùng khéo léo, tổ ấm của gia đình bạn vẫn thật ấn tượng, sinh động và vô cùng tươi mới. Đó là nhờ cách nhấn nhá bằng thảm trải sàn họa tiết kẻ sọc, những chi tiết mà vàng tươi nổi bật từ chậu cây hay tủ bếp và màu xanh tươi mát từ những cây tiểu cảnh tươi mát.

- Lựa chọn kích thước nội thất phù hợp với diện tích nhà: Một căn chung cư nhỏ không thể cố gắng “nhồi nhét” những món đồ nội thất cồng kềnh, cầu kỳ, cũng như một căn nhà rộng nếu chỉ đặt vài vật dụng nhỏ và đơn giản thì sẽ để lại rất nhiều “không gian chết”. Vì vậy, tùy vào diện tích chung cư mà bạn nên lựa chọn kích cỡ và loại nội thất phù hợp.
- Nội thất chung cư sang trọng trong nhà khá gọn và đơn giản. Điều này giúp không gian nhỏ rộng rãi hơn, trẻ nhỏ sẽ có nhiều không gian hơn để chơi đùa. Phong cách nội thất khá mộc mạc, hướng nhiều đến sự hài hòa với thiên nhiên. Từ bàn ăn đến ghế phòng khách đều có kiểu dáng hơi cổ điển, gọn gàng, được làm từ gỗ xoan đào tự nhiên. Chất liệu gỗ mộc kết hợp hoàn hảo với các chi tiết cây xanh trong tạo nên tổng thể vừa đẹp mắt, đầy vẻ nhẹ nhàng và lãng mạn, hiện đại phảng phất nét cổ điển,.
>>>>>>>>> Bàn ghế văn phòng      

Thi công nội thất chung cư sang trọng ở TPHCM    


Khi đến với Nội thất Phố Đẹp khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn về dịch thiết kế nội thất chung cư - thi công hoàn thiện nội thất trọn gói mà Nội thất Phố Đẹp cung cấp. Vậy khách hàng sẽ nhận được gì và vì sao chúng tôi lại khuyến nghị khách hàng lựa chọn gói dịch vụ này:
  • Miễn phí 100% chi phí thiết kế ban đầu (trừ trực tiếp vào tiền thi công khi ký hợp đồng).
  • Cam kết giá rẻ hơn các đơn vị khác không có xưởng sản xuất từ 10 -20%
  • Sản phẩm hoàn thiện giống đến >90% so với bản vẽ
  • Tiến độ thi công nhanh chóng, cam kết bàn giao đúng hẹn
  • Chất lượng sản phẩm cao, bảo hành 3 năm đối với tất cả các sản phẩm do Nội thất Phố Đẹp sản xuất
Gọi ngay: 0917 440 784 để nhận tư vấn miễn phí và báo giá trong vòng 24h.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét