Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Thiết kế nội thất khách sạn nghỉ dưỡng

Bạn luôn luôn khi vui vẻ ở một khách sạn. Những chiếc giường thường rất thoải mái, bạn không cần phải tự dọn dẹp, và miễn là bạn ở một nơi tốt đẹp, thiếtkế nội thất khách sạn thường rất đẹp. Các chi tiết thiết kế bao gồm trong khách sạn thường là những gì làm cho chúng nổi bật, vậy hãy cùng chúng tôi xem qua về nhu cầu thiết kế hiện nay nếu bạn đang có ý định mở khách sạn, hoặc homestay bạn nhé.

Nhu cầu cần thiết kế nội thất khách sạn

Thiết kế nội thất khách sạn là một quá trình yêu cầu đơn vị thiết kế thi công cần nắm rõ yêu cầu từ phía chủ đầu tư, am hiểu ngành dịch vụ khách sạn, tiêu chuẩn khách sạn sẽ hoạt động, từ đó lên phương án thiết kế phù hợp, lựa chọn đồ nội thất đúng với những gì mà chủ đầu tư yêu cầu.
Việc thiết kế nội thất khách sạn cao cấp nếu được thực hiện một cách khoa học, bài bản, với đầy đủ tiện nghi, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như tính thẩm mỹ, công năng, khoa học… sẽ đảm bảo cho khách sạn hoạt động một cách chỉnh chu, linh hoạt, khách hàng ghé thăm/ nghĩ dưỡng tại khách sạn cũng có được ấn tượng sâu sắc, sự thích thú, hài lòng và mong muốn quay lại trong những dịp tiếp theo.

Sau nhà ở của mình thì khách sạn chính là nơi được lựa chọn của du khách dùng để nghỉ ngơi, thư giãn trong mỗi chuyến đi công tác, nghỉ dưỡng. Chính vì thế, khi lựa chọn khách sạn, du khách cũng sẽ để ý đến nội thất, sự tiện nghi và đẳng cấp để ở. Chính vì vậy, cho dù là khách sạn 3 sao thì việc thiết kế nội thất khách sạn  cho mỗi phòng ngủ cũng luôn được chủ nhân đặc biệt chú trọng.
Khách sạn 3 sao cũng nằm trong top những khách sạn hiện đại, đẳng cấp, cho nên khi thiết kế luôn cần đến sự điều hòa sao cho phù hợp với nhiều top du khách khác nhau. Khi kinh doanh khách sạn, nội thất khách sạn & nhà thầu thi công nội thất đảm bảo chất lượng sản phẩm, tiến độ thi công với mức giá thành hợp lý luôn là điều được chủ đầu tư (CĐT) quan tâm hàng đầu.
Tìm hiểu về: Tủ hồ sơ văn phòng

Thiết kế nội thất khách sạn ở TPHCM


Là nhà thầu thi công nội thất khách sạn chuyên nghiệp, năm 2019 – Nội thất Phố Đẹp sở hữu công nghệ sơn hoàn thiện tạo ra 18 sắc độ màu sang trọng khác biệt đạt đến sự đặc biệt.
Công nghệ sản xuất 4.0 với dàn máy cắt CNC tự động phục vụ việc tạo hình 1000 sản phẩm hàng loạt có độ đẹp giống nhau. Đây là sự khác biệt đột phá khi giảm bớt sự tham gia của con người, không cần phụ thuộc nhiều vào thời tiết mà vẫn đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công dự án.
Gọi ngay: 0917 440 784 để nhận tư vấn miễn phí và báo giá trong vòng 24h.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét