Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

Tổng hợp những thiết kế nội thất văn phòng đẹp cho nơi làm việc của bạn

Bạn đang có dự định mở một văn phòng – bất kể là văn phòng nào (văn phòng mua bán, văn phòng luật sư, văn phòng tiếp khách hàng,…) một văn phòng có nội thất đẹp không chỉ thu hút khách hàng mà còn tăng cảm hứng làm việc cho nhân viên. Qua bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp những thiết kế nội thất văn phòng đẹp mà bạn có thể tham khảo để áp dụng cho văn phòng của mình.

Các loại nội thất văn phòng đẹp mà bạn nên sở hữu

Bàn làm việc
Một văn phòng không thể thiếu bàn làm việc. Ở những văn phòng vừa và nhỏ, người ta thường ưa chuộng kiểu bàn làm việc chữ nhật bốn chân thông dụng. Nhưng nếu diện tích mở văn phòng của bạn đủ lớn, bạn có thể thử thiết kế bàn văn phòng tích hợp – bao gồm không gian bàn và các ngăn tủ, kệ,… Thiết kế này tuy chiếm chỗ nhưng vẫn tận dụng được diện tích sử dụng của toàn bộ module bàn.
Ghế ngồi
Không gian làm việc tất nhiên phải có chỗ ngồi. Thay vì sử dụng các loại ghế cố định thông thường, bạn có thể sử dụng loại ghế có chân xoay, chân ghế có gắn bánh xe. Loại ghế ngồi này vừa thoải mái lại vừa linh động, tránh cảm giác nhàm chán cho người làm việc.

Các ngăn tủ
Các tập hồ sơ, sổ sách hay các vật dụng không thường lấy ra hằng ngày nên được cất vào một vị trí gọn gàng trong văn phòng. Chúng tôi đề xuất loại tủ kính lớn. Với thiết kế cửa tủ bằng kính sẽ dễ dàng quan sát được những tệp hồ sơ bên trong, cũng như giúp việc phân loại và lấy các loại sổ sách linh hoạt hơn rất nhiều.
Trên đây là các thiết kế nội thất văn phòng đẹp, bên cạnh đó những thiết kế này còn hướng đến sự thoải mái và chuyên nghiệp nhất cho người làm văn phòng.
Địa điểm cung cấp nội thất văn phòng đẹp

Nội Thất Gia Phát chuyên về Tư vấn – Thiết kế – Thi công nội thất shop, showroom, cửa hàng, gian hàng, văn phòng, phòng ngủ… với đội ngũ kỹ thuật viên, kỹ sư, các cán bộ quản lý tốt nghiệp ở các trường Đại học, tác phong chuyên nghiệp, sản phẩm đa dạng phù hợp đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và uy tín đối với quý khách hàng, phù hợp với kiến trúc thẩm mỹ mọi công trình, giá cả hợp lý.
Với kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và phân phối đồ nội thất. Nội Thất Gia Phát cam kết sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm nội thất văn phòng đẹp cùng chất lượng tốt nhất.
Có thể bạn cần: Nội thất chung cư sang trọng
Hãy liên hệ tới nội thất phố đẹp Gia Phát để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ và sử dụng sản phẩm uy tín chất lượng nhất nhé!
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành) - HCM
            0917 587 784 (Mr.Đồng) - Cần Thơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét