Thứ Tư, 11 tháng 3, 2020

Chọn thi công nội thất chung cư

Trong thành phố hiện nay, chuyện chọn thiết kế nội thất chung cư là một quyết định ngày càng trở nên phổ biến. Sống trong một căn hộ chung cư thoáng mát, rộng rãi là một mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, có những điều bạn cần nên biết trước khi bạn chọn thi công và thiết kế, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu

Những kinh nghiệm khi thi công nội thất chung cư

Sơn tường: Màu sơn được ưa chuộng và phù hợp với nhiều cá tính là những màu sơn trắng hoặc các loại sáng màu, làm căn phòng của bạn trở nên sáng sủa và sử dụng phù hợp trong nhiều dịp, phù hợp sở thích của nhiều thành viên trong gia đình. Nếu diện tích phòng khá nhỏ hẹp, bạn chú ý đừng sơn quá nhiều màu sắc, và đặc biệt là không sử dụng màu sơn tối trong không gian chung cư hẹp. Điều này sẽ khiến thi công nội thất chung cư của bạn trông u tối.
Tối ưu diện tích khi thi công nội thất chung cư với nội thất thông minh:  Vừa đảm bảo đủ diện tích thông thoáng cho không gian lại vừa đảm bảo đủ công năng trong phòng thì việc sử dụng nội thất thông minh, đa năng là cần thiết. Một số đồ nội thất đa năng có thể kể đến giường 2 tầng,  bàn học kết hợp giá sách, tủ tích hợp ngăn kéo ở gầm, giường kết hợp tủ quần áo,…Tủ âm tường cũng là một lựa chọn giúp mang đến thẩm mỹ và tiết kiệm không gian.
Đảm bảo đủ ánh sáng cho các hoạt động khác: Trong phòng ngủ cũng diễn ra các hoạt động như đọc sách hay làm việc, vì vậy cần đảm bảo đủ ánh sáng cho đôi mắt của các thành viên. Ngoài ra, một chiếc đèn ngủ xinh xắn, ánh sáng dịu nhẹ giúp bạn dễ chim dần vào giấc ngủ cũng rất quan trọng
Có thể cân nhắc đến những chiếc đèn nhỏ công suất lớn hoặc đén âm tường để đủ ánh sáng cho không gian phòng .
Đồ nội thất, trang trí: Tất cả đồ dùng thi công nội thất chung cư nên đồng nhất màu sắc và kích cỡ. Bạn nên chọn mua và sắp xếp vị trí cho những nội thất cơ bản nhất như giường, tủ, bàn ghế, bếp trước.
Trần giả: Tuyệt đối không nên thi công trần giả choc hung cư nếu như diện tích căn phòng hẹp. Điều này chắc chắn sẽ khiến cho căn phòng không thông thoáng, thấp trần.
Có thể bạn quan tâm về Thiết kế tủ kệ

Thi công nội thất chung cư ở TPHCM         

 Đội ngũ Kiến trúc sư của Nội thất Phố Đẹp không chỉ có trình độ chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm. Mà còn luôn nhiệt tình tận tâm sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng về lĩnh vực này.
Đơn vị thi công & Nhà máy sản xuất: Vì sao xảy ra trường hợp những bản vẽ trên giấy tưởng chừng như vô cùng hoàn hảo, nhưng khi bắt tay vào thực hiện lại “lỗi lên lỗi xuống” “hỏng vào hỏng ra”? Tự hào là Nhà máy sản xuất gỗ kinh nghiệm hơn 25 năm với diện tích Nhà xưởng lên tới 2000 m2. Ở Nội thất Phố Đẹp có sự phối hợp ăn ý tuyệt vời giữa đội ngũ Kiến trúc sư và đội ngũ thi công lành nghề. Cho ra những bản vẽ không chỉ đẹp trên giấy, mà còn vô cùng hoàn mỹ cả ở thực tế.
 >>>>>>> Thi công shop
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét