Thứ Năm, 5 tháng 3, 2020

Tầm quan trọng của thiết kế gian hàng doanh nghiệp

Triển lãm hay hội chợ là nơi giúp các doanh nghiệp marketing thương hiệu thông qua việc quảng bá hình ảnh doanh nghiệp cùng các sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng và các đối tác tiềm năng. Gian hàng là một trong những thiết bị thiết yếu phục vụ cho các mục đích đó. Việc thiết kế nội thất gian hàng thẩm mỹ, ấn tượng, có điểm nhấn, đồng thời sản phẩm phải được trưng bày hợp lý, khoa học, phù hợp với mục đích của doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp thu hút được sự quan tâm và chú ý từ các đối tác và người tham dự sự kiện.

Định nghĩa về gian hàng và thiết kế gian hàng

Gian hàng được tạo ra với mục đích quảng bá thương hiệu, giới thiệu và bán sản phẩm dịch vụ. Ngoài ra, sự xuất hiện của gian hàngcòn thể hiện tính chuyên nghiệp, sức mạnh và quy mô doanh nghiệp. Từ những đặc điểm trên, việc có một gian hàng đẹp mắt, ấn tượng, phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp là điều hết sức quan trọng và cần thiết.

Trong thiết kế gian hàng được chia ra làm 2 loại là Gian hàng cơ bản và Gian hàng hiện đại. Tuỳ thuộc vào mục đích của doanh nghiệp, phân loại sản phẩm mà gian hàng sẽ được lựa chọn và thiết kế đúng với yêu cầu của doanh nghiệp.
Có thể bạn quan tâm nội thất khách sạn đẹp

Lưu ý trong thiết kế gian hàng

Một trong những ưu tiên hàng đầu trong thiết kế gian hàng hay showroom là làm sao để khách hàng thấy được không gian thật thu hút, khiến họ cảm thấy được chào đón và thoải mái khi tham quan và mua sắm. Ngoài việc thẩm mỹ và chất lượng cũng phải chú ý đến tổng chi phí cho việc thiết kế sao cho hợp lí.

Tổ chức và thiết kế gian hàng cho showroom là công việc được các doanh nghiệp đầu tư, chú trọng như bộ mặt của công ty. Bạn nên lựa chọn đơn vị thiết kế địa phương có kinh nghiệm với thị trường, hiểu sản phẩm, có chuyên môn thiết kế và thẩm mỹ cao, nắm được tâm lý khách hàng.
Với đội ngũ kiến trúc sư được đào tạo bài bản và luôn cập nhật các xu hướng triển lãm mới nhất cùng đội ngũ triển khai tận tình chu đáo, nội thất Gia Phát là sự lựa chọn UY TÍN, TIN CẬY để thực hiện thiết kế, thi công dàn dựng gian hàng triển lãm. Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng những lợi ích phù hợp và thiết thực dựa trên các tiêu chí tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:  0917 440 784 (mr Thành)
Tìm hiểu thêm về Nội thất nhà hàng cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét