Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Gợi ý những mẫu nội thất chung cư sang trọng cho căn hộ của bạn


Ở nhà chung cư không đồng nghĩa với việc bạn phải phó mặc mọi thứ cho nhà đầu tư, bạn vẫn có thể tự tùy biến căn hộ nhỏ của mình, sao cho mỗi buổi tan làm luôn có một nơi mà bạn muốn trở về. Hãy cùng Nội Thất Phố Đẹp điểm qua một vài mẫu nội thất chung cư sang trọng để bạn “refresh” lại căn hộ của mình một cách “sang chảnh” nhất nhé!

Những mẫu nội thất chung cư sang trọng 


Bàn ghế phòng khách
Nếu muốn có không gian sang trọng, bạn có thể sử dụng các kiểu ghế bành (sofa) họa tiết uốn lượn nhịp nhàng, với tông màu đỏ rượu sẫm sẽ không gây chói mà nhìn vẫn hài hòa với tổng thể ngôi nhà. Bạn nên chọn loại bàn cùng tông màu với ghế bành, hoặc loại bàn kính. TV treo nhìn sẽ gọn gàng và sang trọng hơn TV để trên kệ đấy.
Phòng ăn
Nhắc đến phòng ăn, một không gian vừa tối giản vừa sang trọng chắc chắn sẽ mang lại những bữa ăn ngon miệng. Bạn nên sử dụng mẫu bàn ghế phòng ăn đơn giản, màu ấm. Điểm xuyết trên bàn là những đĩa trái cây, bình hoa,… đừng quên treo một vài bức tranh “ngon mắt” trên tường nhà nữa nhé!

Phòng ngủ
Đối với căn hộ chung cư, không cần phải sử dụng kiểu giường hoàng gia mới mang lại nét sang trọng. Bạn nên thử kiểu giường lò xo, với họa tiết tấm trải giường là những biểu tượng nhỏ, cùng tông màu xanh hoặc xám. Nếu không thích sử dụng giường lò xo, bạn có thể trang bị giường nệm với khung giường cầu kì, nhưng đừng cầu kì quá kẻo phản tác dụng đấy nhé!

Trang bị nội thất chung cư sang trọng cùng Nội Thất Phố Đẹp


Những sản phẩm nội thất của Nội Thất Phố Đẹp được đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của công ty tỉ mẩn thiết kế và sản xuất. Cùng với những kiến trúc sư tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm nội thất chung cư cao cấp và những kinh nghiệm, lời khuyên đắt giá trong quá trình làm việc. Mọi hoạt động của chúng tôi đều hướng đến một không gian sống đẳng cấp, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
Mọi thông tin xin liên hệ:
Nội Thất Phố Đẹp
VPGD: Số 39 Đường DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)
Email: info@noithatshop.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét