Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Yếu tố thiết kế văn phòng làm việc

Có một thiết kế văn phòng làm việc trong tương lai của bạn? Nếu bạn đang mở một văn phòng mới, mở rộng hoặc cải tạo không gian hiện tại của bạn, chúng tôi muốn chia sẻ một số cân nhắc quan trọng sẽ giúp làm cho dự án của bạn thành công.

Cân nhắc khi thiết kế văn phòng làm việc

MỞ VS. CÔNG VIỆC RIÊNG TƯ

Đã có một phong trào lớn trong 5-10 năm qua đối với các không gian thiết kế văn phòng làm việc hợp tác, nơi các thành viên trong nhóm có thể làm việc hiệu quả và dễ dàng cùng nhau trong các dự án của họ theo cách hữu cơ và trôi chảy.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc cung cấp loại thiết kế văn phòng làm việc này mà không có không gian hỗ trợ phù hợp sẽ làm giảm năng suất. Một số người phát triển mạnh trong môi trường bận rộn, ồn ào đó. Những người khác, đặc biệt là người hướng nội, đang rất khó khăn để hoàn thành các công việc hàng ngày của họ vì họ không thể tập trung vào các cuộc trò chuyện của đồng nghiệp, điện thoại reo, mọi người di chuyển trong không gian thiết kế văn phòng làm việc; những phiền nhiễu là vô tận. Để tìm hiểu thêm về cách thiết kế cho người hướng nội và người hướng ngoại, bao gồm thông tin rất quan trọng về âm học, hãy tìm hiểu những bài viết về chủ đề này.


GIỐNG MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
Ngoài ra còn có một xu hướng về thiết kế văn phòng làm việc không được chỉ định với nhiều loại đồ nội thất để hỗ trợ nhiều hoạt động. Khu vực phòng chờ với bảng thông minh cho công việc hợp tác, phòng đột phá nhỏ cho các nhiệm vụ riêng tư hơn hoặc những nơi cần sự tập trung tuyệt đối, bàn làm việc cho những khoảnh khắc làm việc đầu, v.v. Cho phép nhóm của bạn làm việc trong môi trường hỗ trợ tốt nhất cho nhiệm vụ trong tầm tay đang được khuyến khích trên toàn thế giới thiết kế văn phòng làm việc. Các nhà sản xuất đồ nội thất đã bước lên bản và đang cung cấp các hệ thống tuyệt vời và sáng tạo để hỗ trợ xu hướng này mà chúng tôi mong đợi sẽ trở thành chuẩn mực trong thiết kế văn phòng.

Lưu ý khi cần thiết kế văn phòng làm việc  


Đội ngũ thiết kế đằng sau công ty Nội thất Phố Đẹp  tư vấn đầy đủ dịch vụ, văn phòng sửa thiết kế văn phòng làm việc đã tiến xa hơn một bước và thúc đẩy những dự án tâm huyết. Dự án thiết kế văn phòng làm việc cải tiến khách thuê bao gồm một văn phòng mở rộng với sơ đồ tầng mở bao gồm các văn phòng tư nhân, phòng hội nghị, khu vực làm việc mở và một phòng nghỉ lớn!
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét