Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2019

Ý tưởng thiết kế nội thất khách sạn bạn có thể sử dụng tại nhà

Nội thất khách sạn vẫn luôn là vấn đề được các chủ đầu tư quan tâm, chú trọng. Cách bố trí, thiết kế nội thất ảnh hưởng đến toàn bộ mỹ quan, tạo nét riêng cho khách sạn của bạn. Quan trọng hơn, nếu muốn khách sạn của mình được đánh giá “chuẩn”, các thiết bị nội thất cần phải đạt được các “chỉ tiêu” nhất định. Khi thực hiện thiết kế nội thất khách sạn đẹp nên liên hệ đến với đơn vị uy tín để được hỗ trợ.

Áp dụng thiết kế nội thất khách sạn

Bám sát thẩm mỹ
Tất cả các khách sạn sang trọng nhất đều có một điểm chung thiết kế nội thất khách sạn : một phong cách kết tuyệt vời. Palazzo Dama ở Rome là một trong số đó! Thẩm mỹ sang trọng và cổ điển mà kiến ​​trúc sư, Antonio Girardi, đã chọn trông tuyệt vời. Để tái tạo diện mạo bắt đầu nhỏ và thêm một vài đèn chùm pha lê và một vài yếu tố trong tông màu ngọc.

Yếu tố ấm cúng
Thiết kế nội thất khách sạn  Hotel Brooklyn có rất nhiều tiện nghi. Thêm một chút gối và các phụ kiện thoải mái khác như chăn dệt kim, thảm len và gỗ để tạo ra một góc nhỏ ấm cúng ở nhà.

Hãy để thiên nhiên vào
Hãy sáng tạo và tìm cách kết hợp thiết kế nội thất khách sạn thiên nhiên vào trang trí nhà của bạn! Mandapa, Khu bảo tồn Ritz-Carlton ở Bali là nguồn cảm hứng tuyệt vời. Một phòng tắm nhìn ra những cây cao có thể là một trong những ý tưởng tốt nhất để cho ngoài trời vào mà không thực sự làm điều đó.

Làm điều bất ngờ
Khách sạn Berkman, ở New York, nhà thiết kế nội thất khách sạn Martin Brudnizki đã phủ lên bàn tiếp tân bằng những tấm thảm Ba Tư và mặc dù khác thường, nó trông thật tuyệt vời! Nếu bạn có một ý tưởng khác thường, hãy thực hiện nó!

Đừng quên về ngoài trời
Thu thập cảm hứng trang trí ngoài trời từ các khu nghỉ mát sang trọng trên toàn cầu! Ô đầy màu sắc, ghế phòng chờ, bàn bên nhỏ và khu vườn được cắt tỉa cẩn thận đi một chặng đường dài!

Liên hệ với chúng tôi khi cần thiết kế nội thất nhà hàng 

Bạn cần thi công theo bản vẽ?
Bạn sắp về nhà mới và đã có bản vẽ thiết kế nội thất, bạn đang cần tìm một nhà thầu uy tín để thi công?
Bạn sắp về nhà mới và cần được tư vấn?
Chia sẻ cho chúng tôi biết những tâm tư của bạn và tìm kiếm những ý tưởng tuyệt vời cho ngôi nhà tương lai, Nội thất Phố Đẹp luôn lắng nghe!
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét