Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Những thiết kế văn phòng đẹp nhất thế giới năm 2019

Nếu công ty của bạn đang nâng cấp văn phòng, bạn đã đến đúng nơi. Thiết kế văn phòng đẹp tuyệt vời nhất thế giới năm nay có một cái gì đó cho tất cả mọi người, cho dù bạn lấy cảm hứng từ các cơ sở đóng tàu được chuyển đổi hoặc từ hình dạng và màu sắc lập dị của các tòa nhà Gaudi nổi tiếng của Barcelona. Inc. đã xem xét các thiết kế văn phòng đẹp đã hoàn thành từ đầu năm ngoái, và danh sách kết quả dưới đây chứng minh rằng các công ty công nghệ không phải là những người duy nhất có văn phòng đẹp: Bất kỳ công ty khởi nghiệp nào, từ các nhà khai thác không gian làm việc chung cho đến protein- nhà sản xuất bổ sung, có thể tạo ra một thiết kế thực sự gây cảm hứng.

Thiết kế văn phòng đẹp

Columbus, Ohio

Công ty cung cấp vật nuôi Bark gọi trụ sở chính là " Thiết kế văn phòng đẹp thân thiện với chó nhất thế giới" và là một trường hợp tốt cho danh hiệu đó. Khoảng 50 chú chó lang thang không gian mỗi ngày. Bàn làm việc được đặt bên cạnh ghế salon làm bằng vải lau để chó và người có thể ngồi cạnh nhau, và một con chó ngoài trời chạy cung cấp một nơi để tập thể dục.

Bark quyết định lắp đặt sàn làm bằng bê tông kín, cao su và nhựa vinyl, vì vậy những vô ý có thể dễ dàng được làm sạch. Người Cuba cung cấp cho nhân viên một nơi để thư giãn với những đứa trẻ của họ - đồng thời phá vỡ văn phòng để những người bạn đồng hành dễ chịu không phải lúc nào cũng ở trong tầm nhìn của nhau.

Geneva, Thụy Sĩ
Không có khu vực tiếp tân tại các thiết kế văn phòng đẹp của công ty tiếp thị kỹ thuật số DLG, được thiết kế để không cảm thấy giống như một văn phòng. Thay vào đó, thiết kế văn phòng đẹp tập trung vào sự linh hoạt, tạo ra một loạt các không gian khuyến khích thư giãn nhiều như họ tập trung.


Đồ nội thất hiện đại và đường nét tối thiểu làm cho một nội thất thanh lịch trong khi ánh sáng nổi trong hình dạng của đám mây thêm mềm mại. Một loạt các phòng họp cung cấp các khu vực riêng biệt để các đội có thể cùng nhau.
Gusto
San Francisco


Trước khi không có người trong nhiều thập kỷ, nhà kho trên Cầu tàu 70 của San Francisco đã được đóng và sửa chữa tàu từ thế kỷ 19 cho đến Thế chiến II. Giờ đây, nó là nhà của Gusto, một công ty sản xuất phần mềm nhân sự dựa trên đám mây cho các doanh nghiệp nhỏ. Khi startup chuyển vào tòa nhà vào năm ngoái, nó đã để tạo ra một thiết kế văn phòng đẹp còn nguyên vẹn nhiều yếu tố công nghiệp, bao gồm cả thang máy và cần cẩu.

Gusto tỏ lòng tôn kính với khách hàng của mình trong không gian hang động. Phòng họp được đặt theo tên của các doanh nghiệp nhỏ trên lý thuyết (Donut Factory, Bait & Tackle) và một bức tranh tường - được vẽ bởi nhân viên - bao gồm các hình minh họa của tất cả mọi thứ từ baristas đến bác sĩ thú y.

Liên hệ với chúng tôi khi cần thiết kế văn phòng làm việc

Đội ngũ thiết kế đằng sau công ty tư vấn đầy đủ dịch vụ, văn phòng sửa thiết kế văn phòng làm việc đã tiến xa hơn một bước và thúc đẩy những dự án tâm huyết. Dự án thiết kế văn phòng làm việc cải tiến khách thuê bao gồm một văn phòng mở rộng với sơ đồ tầng mở bao gồm các văn phòng tư nhân, phòng hội nghị, khu vực làm việc mở và một phòng nghỉ lớn!

  
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét