Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Mẹo trang trí thiết kế nội thất chung cư nhỏ để tận dụng tối đa không gian

Kiểm tra thiếtkế nội thất chung cư tuyệt đẹp này trước và sau khi chuyển đổi căn hộ hiện đại này để xem cách thực hiện những mẹo và thủ thuật này có thể làm cho căn hộ của bạn trở thành nơi hoàn hảo bạn nhé!

Mẹo thiết kế nội thất chung cư

1. Chọn Bảng trang trí cho thiết kế nội thất chung cư
Bắt đầu với một màu bạn biết bạn muốn sử dụng trong phòng. Sau đó sử dụng công cụ phối màu tiện dụng này từ Sairs College để chơi xung quanh với các lược đồ để tìm màu khác của bạn. Nếu bạn đã chọn một sơ đồ có ba màu, hãy làm mềm màu đó thành màu trung tính bằng cách thêm màu xám hoặc trắng. Hãy nhớ ném một màu vào một phân tán nhiều màu, bức tranh, tấm thảm hoặc dệt sẽ kéo phối màu của bạn lại với nhau.
 2. Thêm một số kệ Savvy
Cài đặt một vài kệ là nhanh chóng và giá cả phải chăng và mang lại rất nhiều không gian thiết kế nội thất chung cư lưu trữ bổ sung. Ngoài việc tạo ra ảo ảnh của một căn phòng lớn hơn với nhiều không gian, nó còn cung cấp vị trí lý tưởng cho một vật trang trí hoặc khung ảnh giành chiến thắng trên bàn cà phê nhỏ có kích thước phù hợp.

3. Hãy để ánh nắng vào
Góc tối có thể dễ dàng làm cho không gian thiết kế nội thất chung cư sống vốn đã nhỏ bé của bạn trở nên nhỏ hơn. Tận dụng tốt nhất ánh sáng tự nhiên theo ý của bạn bằng cách sử dụng các bóng cửa sổ cho nhiều ánh sáng. Vải tuyệt hoặc rèm trông đẹp kéo lên đến đỉnh của cửa sổ. Nếu căn phòng cần tối vào ban đêm vì nó cũng là một phòng ngủ, rèm cuốn cung cấp tùy chọn tắt điện kín đáo khi cần thiết.

>>>>>>>>>> Bàn ghế văn phòng       

Nhận trợ giúp với trang trí thiết kế nội thất chung cư


Sử dụng những kỹ thuật này sẽ giúp bạn trang trí tốt cho căn hộ nhỏ của mình, nhưng bạn có thể thấy rằng bạn vẫn cần một chút hướng dẫn hoặc giúp tìm nguồn cung ứng các mảnh hoàn hảo cho không gian của bạn. Lên lịch tư vấn thiết kế nội thất miễn phí với một trong những nhà thiết kế nội thất hàng đầu của Nội thất Phố Đẹp
>>>>>>>>>> Thiết kế tủ kệ     
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét