Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Thiết kế cửa hàng đẹp

Thiết kế cửa hàng cải thiện tất cả về việc truyền cảm hứng cho khách hàng của bạn. Nó nói về việc cung cấp một không gian sáng tạo để cho phép họ hình dung những cải tiến mà họ có thể làm cho cửa hàng của mình - và sau đó chứng minh làm thế nào họ có thể biến những tầm nhìn này thành hiện thực.

Thiết kế cửa hàng với Nội thất Phố Đẹp

Tại Nội thất Phố Đẹp, chúng tôi chuyên tạo ra những trải nghiệm thiết kế cửa hàng tuyệt vời. Với các khách hàng, chúng tôi đã vượt ra ngoài thiết kế cửa hàng truyền thống để tạo ra môi trường mà khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp những gì ngôi nhà của họ có thể.


Chúng tôi đã giới thiệu những đổi mới tạo điều kiện cho bước vượt ra ngoài cảm hứng đối với chuyển đổi. Với một số khách hàng, chúng tôi đã giới thiệu những thiết kế cửa hàng truyền thông có định dạng cực lớn, mang đến cho khách hàng một hình ảnh trực quan ảo trong phòng tắm mới của họ. Sự hợp tác mới nhất của chúng tôi với những thiết kế cửa hàng kết hợp một khu vực quán bar nơi các nhà thiết kế và kiến trúc sư có thể giao tiếp và thảo luận các yêu cầu đối với một ly rượu hoặc tách cà phê.

Là một phần trong cách tiếp cận 360 ° của chúng tôi, chúng tôi xem xét mọi điểm tiếp xúc mà bạn kết nối với khách hàng của mình, từ không gian vật lý truyền cảm hứng trong đó bạn trưng bày sản phẩm của mình, đến môi trường ảo có thể hình dung phạm vi sản phẩm rộng hơn và tạo điều kiện mua hàng - đó là tất cả về việc học những gì khách hàng của bạn muốn và cung cấp một giải pháp hợp lý và một trải nghiệm đáng nhớ

Gia Phát - chuyên dịch vụ thiết kế cửa hàng ấn tượng


Cùng với các khách hàng của chúng tôi, chúng tôi đã đẩy ranh giới về không gian vật lý của phòng trưng bày có thể cung cấp cho khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là luôn giới thiệu những đổi mới tạo điều kiện cho bước quan trọng đó từ cảm hứng và hướng tới chuyển đổi. Đối với các không gian cung cấp cả mục tiêu thẩm mỹ và kinh doanh, hãy xem công việc của chúng tôi với các khách hàng qua trang web. Sau đó nói chuyện với chúng tôi về việc hợp tác để đạt được thành công tương tự với dự án Thiết kế cửa hàng của bạn.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét