Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Những thiết kế văn phòng đẹp ở Ấn Độ.

Dù là phòng học, thư viện hay phòng thủ công, Thiếtkế văn phòng đẹp  và hiện đại là nơi yên tĩnh để bạn thỏa sức sáng tạo, tiến hành các cuộc họp và thực hiện công việc hàng ngày. Hãy sắp xếp các kệ sách với những cuốn sách yêu thích của bạn, đặt bàn ở giữa phòng của bạn, hoặc vung lên chiếc đèn bàn hoàn hảo - một văn phòng tuyệt vời phản ánh sở thích cá nhân của công ty bạn và truyền cảm hứng cho bạn để làm cho công việc tốt nhất của bạn ra mắt.

Tìm hiểu những thiết kế văn phòng đẹp ở Ấn Độ.

1. Văn phòng bất động sản, Surat | Kiến trúc sư PDC

Để thiết kế một không gian thiết kế văn phòng đẹp với cách tiếp cận tối thiểu và hiện đại là mong muốn của khách hàng. Để đạt được điều tương tự, văn phòng công ty được trang bị các vật liệu táo bạo, tự nhiên và chất lượng cao như gỗ tếch, bê tông, kim loại, gạch và thủy tinh.

2.Nội thất văn phòng kỹ thuật số GE, Bangalore | Kiến trúc RC

RC Architecture đã thiết kế các văn phòng mới của công ty phần mềm GE Digital, đặt tại Bangalore, Ấn Độ.
Khi GE Digital, một bộ phận mới thành lập ở GE quyết định hợp nhất các văn phòng của họ tại Bangalore, họ muốn thiết kế văn phòng đẹp của họ tượng trưng cho tầm nhìn và hành trình tiến về phía trước của họ

3.Không gian làm việc tối thiểu cho Unilab Pharma, Mumbai | Kiến trúc SAV + Thiết kế


Sav tạo ra một không gian thiết kế văn phòng đẹp được làm thủ công cho một công ty dược phẩm ở Mumbai. SAV Architecture + Design có trụ sở tại London và Mumbai gần đây đã hoàn thành một kế hoạch mở 120m2 và không gian làm việc tối thiểu cho Unilab Pharma và Chemicals ở Mumbai. Tập trung vào sự linh hoạt, minh bạch và linh hoạt, thiết kế mang lại ánh sáng tự nhiên và cảm giác mới mẻ cho nội thất để tạo ra một ốc đảo làm việc thanh thản trong bối cảnh Mumbai náo nhiệt.

Làm vic vi chúng tôi cùng dch v thiết kế văn phòng đẹp

Văn phòng là nơi làm việc của các đơn vị doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Các thiết kế văn phòng luôn được đầu tư và phát triển. Thiết kế nội thất văn phòng là việc bố trí không gian làm việc một cách khoa học, tối ưu nhất. Theo đó, việc thiết kế không chỉ đơn giản là đưa bàn ghế, thiết bị vào văn phòng mà còn phải xác định màu sắc, vị trí, sự tương phản giữa chúng.
Theo nhiều nghiên cứu, môi trường làm việc chính là yếu tố quyết định rất nhiều đến hiệu quả công việc. Chính vì vậy ngày nay, khá nhiều tập đoàn, công ty sẵn sàng đầu tư kinh phí cho việc thiết kế nội thất văn phòng làm việc. TÌm hiểu những mẫu thiết kế văn phòng đẹp qua http://noithatphodep.com.vn

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét