Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Thiết kế văn phòng làm việc quan trọng hay không?

Mối quan hệ giữa thiếtkế văn phòng làm việc và giữ gìn sức khỏe ngày càng được các nhà tuyển dụng nhấn mạnh là một yếu tố quan trọng của sức khỏe người lao động. Trong môi trường công nghiệp, nơi làm việc phải được thiết kế để đảm bảo công nhân có thể thực hiện các chức năng thường xuyên và thực hiện các quy trình an toàn khẩn cấp một cách hiệu quả. Trong một văn phòng làm việc, các nhà tuyển dụng ngày càng tập trung vào việc thiết kế các môi trường tối ưu hóa sức khỏe của nhân viên bằng cách tối đa hóa các điều kiện như chất lượng không khí, ánh sáng và công thái học.

Thiết kế văn phòng làm việc quan trọng

Thiết kế văn phòng làm việc đề cập đến quá trình thiết kế và tổ chức nơi làm việc để tối ưu hóa hiệu suất và an toàn của công nhân. Đây là một vấn đề sức khỏe và an toàn quan trọng đối với người lao động trong cả môi trường rủi ro cao (như công trường xây dựng) và nơi làm việc có rủi ro thấp (như văn phòng).
Nguyên tắc Thiết kế văn phòng làm việc liên quan đến nỗ lực tối ưu hóa các điều kiện an toàn và sức khỏe của các hoạt động làm việc thường xuyên thông qua các biện pháp như ghế ngồi làm việc và kiểm soát nhiệt độ, cũng như nỗ lực bảo vệ công nhân trong các ngành có rủi ro cao thông qua các biện pháp như thiết kế tuyến đường an toàn qua các công trường. Một số nơi làm việc sử dụng các thiết kế thẩm mỹ chi tiết để giảm căng thẳng của công nhân. Những điều này có thể liên quan đến việc sử dụng thực vật để cải thiện tâm trạng, sử dụng các loại ánh sáng cụ thể và sử dụng các thay đổi để làm cho một không gian mà cảm giác của họ trở nên ít đông đúc hơn.

Đối với các ngành có rủi ro cao hơn Thiết kế văn phòng làm việc có thể liên quan đến việc thực hiện các kiểm soát kỹ thuật và quản trị được thiết kế để làm cho các quy trình làm việc an toàn hơn. Nguyên tắc thiết kế công nghiệp có thể bao gồm nhiều thực hành tập trung vào an toàn khác nhau, chẳng hạn như thiết kế sàn làm việc để công nhân có đủ không gian để di chuyển xung quanh thiết bị nguy hiểm hoặc bằng cách đảm bảo rằng thiết bị an toàn có thể dễ dàng truy cập.

Theo Viện Sức khỏe và An toàn Lao động Quốc gia (NIOSH), việc sử dụng các khái niệm dựa trên Thiết kế văn phòng làm việc đã được ghi nhận là phương pháp hiệu quả và đáng tin cậy nhất để ngăn ngừa tác hại hoặc bệnh tật nghề nghiệp. NIOSH thúc đẩy sức khỏe và an toàn nghề nghiệp thông qua khung thiết kế nơi làm việc có tên là Phòng chống thông qua Thiết kế (PtD). Chương trình PtD tập trung vào việc ngăn ngừa sự cố an toàn tại nơi làm việc thông qua việc thiết kế và thiết kế lại các công cụ, thiết bị, cấu trúc và quy trình được sử dụng tại nơi làm việc.

Liên hệ với chúng tôi khi cần thiết kế văn phòng làm việc


Đội ngũ thiết kế đằng sau công ty tư vấn đầy đủ dịch vụ, văn phòng sửa thiết kế văn phòng làm việc đã tiến xa hơn một bước và thúc đẩy những dự án tâm huyết. Dự án thiết kế văn phòng làm việc cải tiến khách thuê bao gồm một văn phòng mở rộng với sơ đồ tầng mở bao gồm các văn phòng tư nhân, phòng hội nghị, khu vực làm việc mở và một phòng nghỉ lớn!

>>>>>>>>>> Tìm hiểu về dịch vụ thi công nội thất gian hàng
 
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét