Thứ Năm, 12 tháng 12, 2019

Khám phá các thiết kế showroom

Tạo Thiết kế showroom vui nhộn và phong cách, thiết kế phải trang trí trong khi vẫn duy trì quy trình làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã chọn một số thiết kế Showroom đáng kinh ngạc cho bạn.

Các thiết kế showroom 

Arteios - Baden-Baden

Chọn một sự kết hợp tuyệt vời của các mảnh đồ nội thất thiết kế từ các thương hiệu nổi tiếng nhất của đồ nội thất World Design, cửa hàng ý tưởng ARTEIOS lấp lánh như một ngôi sao trên đường phố Baden-Baden. Kể từ khi khánh thành, nó đã thổi bay nhiều suy nghĩ bằng cách lưu trữ nhiều kiến trúc sư và nhà thiết kế showroom hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới, sẵn sàng lấy cảm hứng từ sự đắm chìm trong môi trường lấp lánh này và có một ý tưởng vững chắc về tuyên bố, phép thuật và sức mạnh mà mỗi người mảnh có thể vẽ cho một bộ nội thất. 

Để giúp du khách lựa chọn, khu vực này có rất nhiều đồ nội thất sang trọng và ánh sáng từ nhiều nhãn hiệu. Mặc dù khái niệm và sự sang trọng liên quan, các mảnh có thể phù hợp với mọi nhân vật và mọi phong cách.

Henge - Istanbul

Cửa hàng ý tưởng thương hiệu mono Henge đã khởi đầu cho một trải nghiệm mới ở Istanbul tuyệt vời, hít thở hương thơm truyền thống của thành phố và hoàn thành nó với phong cách và thiết kế showroom của nó. Hành trình Henge sườn trên khắp một số thế giới và nền văn hóa đi về phía trước trên con đường của nó.

Kris Turnbull - Belfast

Được vinh danh là một trong những nhà thiết kế showroom hàng đầu trong cả nước, Showroom Kris Turnbull là một studio thiết kế nội thất kiến trúc và sang trọng cao cấp có trụ sở tại Belfast, Bắc Ireland.

Lấy cảm hứng từ việc săn lùng lý tưởng và chăm sóc tuyệt đối đến từng chi tiết; họ là một nhóm các nhà thiết kế cực kỳ sáng tạo và tận tâm sản xuất những ngôi nhà đặc biệt. Thực hành trong các dự án thiết kế nhà ở cho khách hàng và nhà phát triển kinh doanh; họ đang hoạt động trong những ngôi nhà tốt nhất trên khắp thế giới từ các dự án thiết kế nội thất sang trọng cao cấp ở London cho đến những thói quen riêng tư xa hoa ở Trung Đông.


Spotti Milano - Ý

Trong ba mươi năm qua, Spotti Milano đã chọn và trình bày các câu trả lời thiết kế showroom tốt nhất cho một dự án đầy đủ và phù hợp. Họ tạo ra một nơi hoàn hảo cho mỗi khách hàng, thiết kế môi trường sống và làm việc độc đáo.

Ở Spotti Milano, họ chọn đồ nội thất và phụ kiện của các thương hiệu xa xỉ tốt nhất của Ý và quốc tế và đề xuất cách làm cho ngôi nhà của bạn trở nên đặc biệt, tìm kiếm các giải pháp tốt nhất để tạo ra một không gian phù hợp với tính cách của bạn.

Liên hệ với chúng tôi khi cần thiết kế showroom 

Showroom là nơi công ty quảng bá hình ảnh thương hiệu và trưng bày sản phẩm của mình với khách hàng. Vì thế việc tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất showroom chuyên nghiệp và uy tín là điều rất cần thiết, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Khi thiết kế nội thất showroom, các doanh nghiệp thường chú trọng về tiện ích không gian để trưng bày sản phẩm. Tuy nhiên, đó không thể coi là tiêu chí của một showroom hoàn hảo. Showroom còn phải thể hiện được phong cách hài hòa, độc đáo về màu sắc, thiết kế cũng như thể hiện được đẳng cấp thương hiệu và sản phẩm mà công ty bạn muốn giới thiệu. Chính vì thế, việc sử dụng công ty chuyên thiết kế showroom sẽ giúp bạn có được một showroom hoàn hảo với các lợi ích.

  
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét