Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại cổ điển

Chọn thiết kế nội thất biệt thự đóng vai trò quan trọng trong việc đem lại cho bạn một không gian hạnh phúc. Các nước trên thế giới chọn một căn biệt thự thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu


Ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại ở Basra, Iraq

Kết hợp hai yếu tố mâu thuẫn trong thiết kế tòa nhà đơn lẻ là một trong những khía cạnh thách thức nhất mà một nhà thiết kế có thể giải quyết trong một dự án, nhưng nhóm kiến trúc sư đã xoay sở để thực hiện nó một cách xuất sắc trong Thiết kế Nhà Ả Rập Hiện đại ở Basra, Iraq này. Ý tưởng là làm nổi bật truyền thống cơ bản với một lớp hiện đại tinh xảo trên bề mặt, vì vậy sản phẩm cuối cùng hóa ra là đương đại, đồng thời là đạo Hồi. Nhóm kiến trúc sư thiết kế nội thất biệt thự bắt đầu kiến trúc bằng cách nhấn mạnh một đài phun nước trên bức tường bên ngoài kéo dài khắp các không gian bên trong. Hơn nữa, không gian sống tách biệt cho gia đình và khách được kết hợp với tôn giáo. Cửa sổ lớn trải dài trên khắp độ cao và cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp ra khu vườn bên ngoài. Bên ngoài là một tập hợp thành công của sự đơn giản hiện đại và một vài đồ trang trí truyền thống, cả hai kết hợp với nhau để mang lại cho nó một cái nhìn khá thanh lịch và tinh tế.

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại Ả Rập

Thiết kế kiến trúc biệt thự Ả Rập hiện đại này ở Taif, Ả Rập Saudi, vừa cổ điển vừa mang tính biểu tượng. Cấu trúc hình khối màu trắng của nó đã được thiết kế có chủ ý để bổ sung cho cấu trúc đô thị của môi trường xung quanh. Nhưng các khía cạnh truyền thống đã được giữ lại thông qua việc sử dụng các vòm hình vòm và đèn chiếu sáng. Yếu tố thiết kế duy nhất này thúc đẩy thẩm mỹ theo phong cách Hồi giáo nhưng đã được hiện đại hóa bởi các đồ trang trí màu đen và các mô hình hình học phức tạp chạy trên bức tường ranh giới.


Thiết kế nội thất biệt thự hợp chất kỳ nghỉ

Giá cả phải chăng và bền vững, Thiết kế nội thất biệt thự  hợp chất kỳ nghỉ này ở Khamis Mushait, Ả Rập Saudi, là một nhà gỗ hiện đại được thiết kế trên một cao nguyên với thảm thực vật tươi tốt. Nó bao gồm các ngôi nhà hai tầng có thể được thuê bởi khách du lịch và du khách. Bố trí của những ngôi nhà này để lại các khu vực riêng tư (ba phòng ngủ) ở tầng một, trong khi các không gian công cộng nằm trên mặt đất. Các lỗ mở được giữ tối thiểu để giữ cho nội thất mát mẻ, trong khi các không gian ngoài trời (như khu vực ngồi và chơi) mang đến cơ hội giao tiếp.

Liên hệ với chúng tôi khi cần thiết kế nội thất biệt thự


Nội thất Phố Đẹp mang sứ mệnh của chúng tôi là trao quyền cho các bạn thông tin để xây dựng các tòa nhà tốt hơn, thành phố tốt hơn và một thế giới tốt hơn! Nhắn tin ngay theo địa chỉ bên dưới nếu cần tư vấn nhé
  
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét