Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

Mẹo quy hoạch chi phí thiết kế nội thất nhà hàng

Tạo một kế hoạch cải tạo thiết kế nội thất nhà hàng của bạn có thể là một quá trình vô cùng tốn kém. Vì giá cả khác nhau tùy thuộc vào vị trí nhà hàng của bạn, kích thước của không gian, chất lượng vật liệu được sử dụng và chi phí lao động chuyên nghiệp - có thể rất dễ vượt quá mà không có kế hoạch và ngân sách phù hợp .Chúng tôi có vài gợi ý cho giai đoạn đầu – quy hoạch để thiết kế nội thất nhà hàng

Mẹo quy hoạch chi phí thiết kế nội thất nhà hàng

Một nơi tuyệt vời để bắt đầu ước lượng thiết kế nội thất nhà hàng là bằng cách đánh giá các điều kiện hiện có của nhà hàng của bạn. Đương nhiên, việc tu sửa một bố cục nhà hàng hiện tại sẽ rẻ hơn nhiều so với bắt đầu từ đầu. Cân nhắc việc thuê một nhà thiết kế giỏi, có kiến thức để hướng dẫn bạn trong suốt quá trình. Đầu tư vào một chuyên gia chất lượng với kinh nghiệm trong ngành sẽ là một nguồn lực tuyệt vời để thể hiện thẩm mỹ mong muốn của bạn (và tất nhiên làm giảm mức độ căng thẳng của việc điều hướng theo cách riêng của bạn).
Hãy xem xét thương hiệu và tính chất thiết kế nội thất nhà hàng của bạn. Đối tượng khách hàng của bạn là ai? Những loại giá bạn sẽ cung cấp? Phong cách kinh nghiệm ăn uống nào bạn muốn cung cấp? Tạo một ý tưởng rõ ràng về bầu không khí thiết kế nội thất nhà hàng bạn muốn thể hiện để hợp lý hóa các quyết định đổi mới của bạn.
Dưới đây là một vài ví dụ về một số nâng cấp thiết kế nội thất nhà hàng bạn có thể muốn xem xét:
- Trần: sơn, đúc, trần thiếc, giếng trời
- Trang trí: tác phẩm nghệ thuật, gương, điêu khắc, nến
- Sàn: gỗ cứng, gạch men, thảm, tấm bê tông màu, vải sơn
- Nội thất: bàn, ghế, gian hàng, phòng chờ, barstools
- Bếp: thiết bị nhà bếp mới hoặc tân trang
- Ánh sáng: đèn chùm, đèn, đèn nồi, trang trí
- Phủ tường: giấy dán tường, sơn, sơn giả, ốp gỗ
- Cửa sổ điều trị: rèm, màn cửa, bóng râm
Ngân sách: Thiết kế nhà hàng có thể có giá từ 85 đến 500 đô la một foot vuông (bao gồm cả xây dựng). Ngân sách cho các nhu cầu của không gian nhà bếp và phòng ăn công nghiệp của bạn sẽ giúp giữ túi sách của bạn theo thứ tự.
Nhà bếp
Nếu việc lắp đặt thiết bị nhà bếp hoàn toàn mới là một phần trong kế hoạch cải tạo của bạn, bạn có thể hy vọng nó sẽ chiếm khoảng 75% toàn bộ ngân sách của bạn .. Với máy làm lạnh không dây có giá từ 10.000 đến 30.000 đô la, quạt hút chạy ở bất cứ đâu trong khoảng 15.000 đô la và 50.000 đô la - tổng chi phí thiết bị có thể đạt tới bất kỳ nơi nào từ 30.000 đến 100.000 đô la. Điều đó thậm chí không tính đến bất kỳ khoản phí cài đặt nào, chẳng hạn như các dòng khí mới có thể lên tới 10.000 đô la.
Tất nhiên, làm việc với một không gian thiết kế nội thất nhà hàng bếp hiện có sẽ giảm đáng kể chi phí cải tạo, mặc dù bạn vẫn sẽ được yêu cầu đảm bảo tất cả các tính năng đang hoạt động theo mã.
Phòng ăn
Tùy thuộc vào thẩm mỹ mong muốn cho nhà hàng của bạn, thiết kế nội thất nhà hàng phòng ăn của bạn để có sự thoải mái và tận hưởng tối ưu không nhất thiết phải phá vỡ ngân hàng. Ví dụ: tái sử dụng hoặc phơi bày các tính năng hiện có như sàn xi măng, gạch mộc hoặc dầm trần có thể giảm chi phí cải tạo của bạn trong khi cung cấp một phong cách độc đáo và xác thực được cá nhân hóa cho vị trí của bạn.
Xem thêm địa điểm cung cấp nội thất văn phòng chất lượng

Liên hệ với Gia Phát khi cần thiết kế nội thất nhà hàng ấn tượng

Bạn cần thi công theo bản vẽ?
Bạn sắp về nhà mới và đã có bản vẽ thiết kế nội thất, bạn đang cần tìm một nhà thầu uy tín để thi công?
Bạn sắp về nhà mới và cần được tư vấn?
Chia sẻ cho chúng tôi biết những tâm tư của bạn và tìm kiếm những ý tưởng tuyệt vời cho ngôi nhà tương lai, Nội thất Gia Phát luôn lắng nghe!
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784
Cùng tìm hiểu dịch vụ thiết kế nội thất gian hàng sang trọng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét