Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Thi công nội thất chung cư cao cấp và những điều bạn cần lưu ý

Ngày nay, muốn sở hữu riêng cho mình một căn hộ chung cư với nội thất đầy đủ, tiện nghi, sang trọng luôn là niềm mong ước của mỗi người. Vì vậy mà nhu cầu thicông nội thất chung cư cao cấp ngày càng tăng.Thế nhưng làm thế nào để có được chung cư với không gian như ý muốn? Bạn cần nắm rõ những điều sau đây.

Vậy thi công nội thất chung cư là gì?

Khi nói về việc mua một căn hộ chung cư mới, bạn có thể hiểu đơn giản là chúng ta chỉ có vỏn vẹn 4 bức tường như một hình hộp chữ nhật. Muốn có một ngôi nhà sang trọng, đẹp và thoải mái theo ý mình thì bạn cần phải nhờ đến dịch vụ thiết kế, thi công nội thất chung cư. Hoặc nếu bạn có một số kế hoạch rõ ràng cho căn hộ thì cũng có thể tự mình thiết kế cho căn hộ chung cư của mình thật tuyệt vời.


Như vậy, việc thi công nội thất chung cư có thể được gói gọn trong những từ: thẩm mỹ, công năng, ích dụng và cá tính. Bên cạnh đó là việc bố trí phong thủy cũng cần được chú ý để có một chung cư tốt nhất.
Có thể bạn quan tâm thiết kế shop theo yêu cầu

Các yêu cầu cơ bản khi tiến hành thi công nội thất chung cư

Dưới đây là một số yêu cầu đòi hỏi bạn phải nắm rõ khi thi công nội thất chung cư.
+ Yếu tố tỷ lệ
Tỷ lệ luôn là nguyên tắc quan trọng khi xây dựng và sắp xếp một công trình kiến trúc. Bởi nó chi phối toàn bộ kết cấu tổng thể và mang đến sự hợp lý trong việc phát huy tối đa công năng cho ngôi nhà. Bạn nên biết rằng sự thay đổi về chi tiết, tỷ lệ, tạo điểm nhấn cho mỗi không gian làm nên sự đa dạng trong phong cách thiết kế.
+ Phù hợp với sở thích của gia chủ
Một trong những lưu ý quan trọng trong thiết kế nội thất đó chính là mong muốn và sở thích của gia chủ. Đây là yếu tố quan trọng và tiên quyết mà bạn cần xác định trước khi bắt đâuf thi công bất cứ chung cư nào.

+ Thiết kế đồng bộ
Đồng bộ thể hiện trong phong cách thiết kế, gam màu chủ đạo chi phối toàn bộ kiến trúc của căn chung cư. Hơn nữa với đặc điểm diện tích khá hạn hẹp, sự đồng nhất phong cách và màu sắc mang đến hiệu quả tốt nhất cho việc nới rộng không gian.
+ Tối ưu công năng
Ngoài ra, bạn nên sắm vật dụng hợp với không gian và phát huy tối đa công năng, tránh sử dụng những vật không cần thiết tốn diện tích của phòng hoặc tạo cảm giác rườm rà, không thông thoáng.
+ Tối ưu hóa không gian
Khi thi công nội thất chung cư, phải xác định đâu là không gian chính, không gian phụ để phân bổ nội thất hợp lý, đảm bảo công năng sử dụng mà không làm cho ngôi nhà trở nên chật chội, bí bách nhé.
 + Yếu tố phong thủy.
Yếu tố phong thủy là một trong những vấn đề được rất nhiều gia chủ quan tâm, phong thủy đẹp cho đồ nội thất không chỉ mang đến thẩm mỹ mà còn mang lại vượng khí và sự hòa thuận, vui vẻ cho các thành viên trong gia đình. Vì vậy mà khi thi công nội thất chung cư, bạn phải lưu ý sao cho cách bố trí, lựa chọn nội thất, màu sắc cho các không gian làm sao đảm bảo đúng theo quy luật phong thủy nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT GIA PHÁT
Địa chỉ: Số 39 Đường DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tell: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)
Email: info@noithatshop.com.vn
Tham khảo thêm dịch vụ thiết kế tủ kệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét