Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

Ý tưởng trang trí căn hộ mới để thiết lập nội thất chung cư đẹp

Di chuyển vào căn hộ đầu tiên của bạn là một chuyện lớn. Danh sách việc cần làm cũng vậy, đặc biệt là nếu bạn trang trí lại từ đầu - và phải dựa trên ngân sách. Bạn đã sẵn sàng nghĩ về việc trang trí căn hộ mới của minh chưa? Những ý tưởng trang trí nội thất chung cư đẹp đi kèm với một danh sách mua sắm cơ bản để bạn đã được chúng tôi giới thiệu ngay đây. Cùng xem nhé!
new apartment decorating ideas

Ý tưởng trang trí nội thất chung cư đẹp

Có một vài yếu tố bạn nên xem xét thêm vào mỗi phòng trong căn hộ. Chúng có giá cả phải chăng, và chúng tạo ra sự khác biệt lớn trong diện mạo của căn phòng.

Danh sách mua sắm chung cho căn hộ mới của bạn:
·         Cửa sổ cho mỗi phòng
·         Hai thiết bị chiếu sáng mỗi phòng
·         Trang trí cửa sổ

Không có gì làm cho một căn phòng trông dở dang nhanh hơn cửa sổ trần. Chưa kể, bạn sẽ thiếu sự riêng tư. Cho dù bạn đi với rèm hay rèm đơn giản và một thanh treo rèm, hãy đảm bảo thêm các phương pháp làm cho cửa sổ cho mỗi phòng trong căn hộ mới của bạn. Bạn có biết mua loại nào không? Chọn một màu trung tính đơn giản. Bạn luôn có thể thêm một bảng điều khiển rèm thứ hai trong một bản in hình học hoặc màu đậm.
Thiết bị chiếu sáng
Thay vì nhàm chán, đồ đạc ánh sáng cơ bản có thể tạo ra một sự khác biệt lớn trong cách trang trí nội thất chung cư đẹp. Một số ý tưởng vật cố ánh sáng bao gồm:

·         Đèn treo
·         Một vật cố ánh sáng trên cao thay thế phong cách hơn
·         Tường vách
·         Đèn bàn
·         Đèn sàn
·         Đèn pin, đèn LED dưới tủ

Theo nguyên tắc thông thường để trang trí nội thất chung cư đẹp, hãy cố gắng có hai nguồn ánh sáng khác nhau trong mỗi phòng. Ví dụ, thêm đèn sàn và đèn chiếu sáng trên cao trong phòng khách của bạn, đèn bàn và mặt dây chuyền trong phòng ngủ của bạn và đèn chiếu sáng trên cao và đèn chiếu sáng dưới tủ trong nhà bếp của bạn.
Mua tất cả các đồ đạc cùng một lúc để tạo cảm giác dòng chảy trong căn hộ. Nếu bạn tiện dụng, bạn có thể tự cài đặt chúng.
small apartment decorating ideas

Ý tưởng trang trí nội thất chung cư đẹp cho lối vào mới của bạn
Bạn có một lối vào được cơ bản? Sử dụng không gian bằng cách thêm một số chức năng cho nó.

Danh sách mua sắm:
·         Một cái bàn hẹp, tủ hoặc ghế dài
·         Một cái gương
·         Móc treo tường
·         Bàn hẹp, tủ hoặc ghế dài
Đây sẽ là đầu mối lối vào của bạn và tất cả các khóa, túi xách và thư. Một mục hẹp sẽ giữ cho khu vực không cảm thấy kín. Tìm kiếm một mảnh có lưu trữ bổ sung như ngăn kéo, kệ hoặc tủ. Nếu bạn cần một nơi để ngồi và tháo hoặc mang giày, hãy xem xét thêm một băng ghế có thể hoạt động như một bàn nhập cảnh và băng ghế thay đồ. Chọn một cái có lưu trữ, hoặc một cái có chân cao, nơi bạn có thể nhét vào giỏ để giày và các đồ vật khác.
Gương
Treo một tấm gương trên bàn hoặc ghế của bạn. Một chiếc gương thêm chiều cao cho thiết lập và cho phép bạn tự kiểm tra khi bạn đến và đi. Gương cũng làm một công việc tuyệt vời là trang trí nội thất chung cư đẹp và mở rộng không gian nhỏ.

Móc treo tường
Thêm một loạt các móc treo tường hoặc giá treo tường ở lối vào của bạn để sắp xếp áo khoác và ba lô. Nếu bạn có nhiều vật dụng nhỏ hơn như ô và mũ, hãy treo túi vải lên một trong những cái móc để giữ chúng.
Tìm hiểu thi công nội thất biệt thự tại hồ chí minh

Tại sao bạn nên tìm đến chúng tôi để có một thiết kế nội thất nhà hàng đẹp?

apartment decorating ideas 
Bạn vừa tìm hiểu những thông tin quan trọng về thiết kế nội thất căn hộ chung cư, để được tư vấn chi tiết về các loại vật liệu kèm giá cũng như nên lựa chọn vật liệu nào phù hợp kinh phí, tư vấn thiết kế hợp phong thủy, hợp nhu cầu, sở thích hãy đến ngay Nội Thất Phố Đẹp.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét