Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2019

5 mẹo trang trí hàng đầu cho nội thất chung cư đẹp nhỏ

Chỉ vì nhà của bạn có kích thước nhỏ không có nghĩa là bạn phải sống với trang trí cỡ nhỏ. Hãy thử những ý tưởng trang trí nộithất chung cư đẹp nhỏ, và bạn sẽ thấy căn hộ nhỏ của mình chưa bao giờ trông lớn hơn.

5 mẹo trang trí hàng đầu cho nội thất chung cư đẹp nhỏ

Đường cong
Bởi vì hầu hết các  nội thất chung cư đẹp nhỏ đều có hình hộp, thật thú vị khi thêm một số đường cong. Nhà thiết kế Libby Langdon gợi ý những chiếc bàn tròn, những chiếc ghế có đường cong và những tấm thảm có hình dạng hoặc được tô điểm bằng những hình xoắn ốc và chấm bi.
Làm sáng lên
"Một tấm thảm ánh sáng có thể mở ra nội thất chung cư đẹp nhỏ của bạn và làm cho nó có cảm giác lớn hơn", Langdon nói. Một tấm thảm có thể làm việc tuyệt vời. Nếu căn hộ của bạn đi kèm với thảm màu tường hoặc màu tối, hãy che nó bằng một tấm thảm trong một màu sắc nhẹ hơn.

Màn cửa
Bạn không cần phải sống với những tấm rèm căn hộ có vấn đề tiêu chuẩn. Thêm một chút kịch tính với rèm cửa, và xem xét các thủ thuật bạn có thể làm với chúng để làm cho không gian của bạn có vẻ lớn hơn. Treo rèm cửa bên ngoài cửa sổ hoặc thậm chí trên các bức tường trần. Treo chúng từ sàn đến trần để tạo chiều cao hoặc để chúng chảy từ một giác mạc che giấu thanh treo rèm.
Tầng lớp
Trái với những gì bạn có thể nghĩ, những không gian nhỏ không phải từ bỏ một chiếc giường với nhiều khăn trải giường và vải. Các lớp và sự pha trộn màu sắc trang nhã, hình in và gối có thể làm cho một không gian nội thất chung cư đẹp nhỏ có vẻ thoáng và tạo chiều sâu cho những gì có khả năng là một trong những mảnh lớn nhất trong nhà.

Đến với Nội thất Phố Đẹp để được nội thất chung cư đẹp nhỏ


Trang trí nội thất là lĩnh vực không thể thiếu trong mỗi không gian sống hiện nay. Mỗi không gian sống đều được trang trí nội thất theo những phong cách khác nhau phù hợp với nhu cầu, phong thuỷ, kinh phí của từng gia chủ và những phong cách này được KTS vẽ nên theo những ý tưởng mà khách hàng và KTS thảo luận với nhau. Thiết kế nội thất Phố Đẹp là đơn vị chuyên tư vấn nội thất chung cư đẹp với cách trang trí vô cùng sáng tạo để tạo nên không gian đẹp nhất, đảm bảo công năng khoa học trong từng không gian.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét