Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Dịch vụ cung cấp bàn ghế văn phòng giá rẻ cho bạn


Đối với nội thất của một văn phòng làm việc, chắc hẳn ai cung biết rằng bàn ghế văn phòng là một là đồ dùng làm việc với thời gian làm việc kéo dài. Thế nhưng hiện nay, bàn ghế văn phòng có rất nhiều các mẫu mã, kích thước, màu sắc và tính năng khác nhau để người dùng có thể lựa chọn theo đúng nhu cầu của mình. Do vậy, khi lựa chọn bàn làm việc sẽ cần phải có kinh nghiệm chọn bàn và chọn ghế làm việc phù hợp với nhu cầu, không gian, giá thành và chất lượng tốt. Vậy tiêu chí để lựa chọn bàn ghế và đâu là nơi cung cấp bàn ghế văn phòng giá rẻ? Chúng ta sẽ cùng tham khảo trong bài viết này nhé.


Tiêu chí chọn bàn văn phòng làm việc

Để chọn được bàn văn phòng hợp lý, bạn cần quan tâm những điều sau đây.
- Mục đích sử dụng
Mục đích sử dụng sẽ ảnh hưởng tới việc bạn lựa chọn bàn ghế văn phòng làm việc rất nhiều. Đồng thời, các món đồ để trên bàn cũng sẽ quyết định tới kích thước sao cho đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, mục đích sử dụng cũng ảnh hưởng tới việc lựa chọn các loại bàn có tính năng khác nhau như gấp gập được, có ngăn kéo lớn nhỏ....


- Chọn kích thước phù hợp với không gian làm việc của văn phòng
Điều này tùy vào kích thước phòng làm việc và số lượng nhân viên mà lựa chọn bàn văn phòng hợp lý. Tức là phải đảm bảo được chiều dài, chiều rộng phù hợp. Không gian làm việc của nhân viên thường là làm tập trung và hạn chế khoảng không gian dành cho mỗi người. Vì vậy lựa chọn những chiếc bàn làm việc có kích thước vừa phải, liền các bàn, có tủ hộc để độ đi kèm và vách ngăn các bạn sẽ giúp tạo nên không gian làm việc tối ưu, đáp ứng về thẩm mỹ tốt nhất.
- Phù hợp với thể trạng người sử dụng
Bàn văn phòng sẽ cần phù hợp với người sử dụng, nó giúp tăng hoặc làm giảm năng suất lao động, thậm chí làm ảnh hưởng tới sức khỏe nếu như khi sử dụng không được thoải mái. Điều này, khi chọn bàn cần tính toán đến yếu tố chiều cao của bạn sao cho phù hợp với chiều cao của người sử dụng. Tránh tình trạng người thấp dùng bạn quá cao và ngược lại người cao dùng bàn quá thấp.
Có thể bạn quan tâm Nội thất khách sạn cao cấp

Tiêu chí chọn ghế văn phòng làm việc

- Theo mục đích sử dụng
Tương tự như khi lựa chọn bàn ghế văn phòng làm việc, khi bạn chọn mua một chiếc ghế làm việc, đương nhiên mục đích quan trọng hàng đầu chính là giúp tối ưu công việc của bản thân. Vì vậy, một chiếc ghế văn phòng phải đáp ứng được nhu cầu hàng đầu, đó là phải khiến bạn có thể ngồi hàng nhiều giờ trước máy tính nhưng vẫn không có cảm giác mệt mỏi, đau lưng, đau cổ.
Vậy đâu là những điều kiện mà một chiếc ghế văn phòng hợp lý cần đáp ứng?
+ Có khả năng di chuyển nhờ bánh xe.
+ Dễ dàng thay đổi độ cao của ghế ngồi nhờ ống hơi.
+ Có tính năng ngả lưng giúp người sử dụng dễ dàng nghỉ ngơi khi mệt mỏi.


- Theo diện tích không gian làm việc
Bạn biết rằng mỗi loại ghế sẽ có một kích thước riêng biệt, khác nhau. Và cũng tùy vào đó mà chúng cũng phục vụ những mục đích khác nhau. Trong số đó là khả năng đáp ứng diện tích văn phòng
+ Đối với những không gian có kích thước nhỏ (từ 10m2 trở xuống), bạn nên chọn các dòng sản phẩm ghế nhân viên. Dòng ghế này mặc dù không đáp ứng đầy đủ những tính năng cao cấp như có lợi thế giá thành rẻ, nhỏ gọn, và tinh tế.
+ Đối với không gian từ 10m2 đến 20m2, bạn có thể chọn các sản phẩm ghế trung, ghế trưởng phòng. Loại này, có chiều cao ngang vai người ngồi, bên cạnh đó còn được tích hợp thêm chức năng ngả lưng giúp người ngồi nghỉ ngơi khi mệt mỏi.
+ Đối với không gian từ 20m2 trở lên, và có ngân sách lớn, bạn hãy chọn mua ghế giám đốc, để được tích hợp đầy đủ tính năng giúp bạn ngồi êm ái, làm việc thoải mái. Dòng ghế giám đốc là dòng ghế có độ dài lưng ghế cao qua đầu người ngồi.
Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí tủ hồ sơ Gia Phát hân hạnh mang đến cho bạn dịch vụ cung cấp bàn ghế văn phòng giá rẻ, hợp lý nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO VÀ TRANG TRÍ TỦ HỒ SƠ  GIA PHÁT
Địa chỉ: Số 39 Đường DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tell: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)
Email: info@noithatshop.com.vn
Tham khảo dịch vụ thiết kế tủ kệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét