Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Những thiết kế tủ kệ mở cho không gian nhà bếp

Cách đây vài năm nếu bạn chọn cho gian bếp nhà mình những chiếc tủ đóng thì điều đó còn tạm có thể chấp nhận. Nhưng bây giờ là năm 2019, khi những chiếc tủ đóng có những điều không thể làm được và thiết kế tủ kệ mở sẽ làm được rất nhiều thứ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé!


Những thiết kế tủ kệ mở cho không gian nhà bếp

Thiết kế tủ kệ mở bằng gỗ nhẹ 



Nhà thiết kế nội thất có trụ sở tại Malibu, Taylor Ogle, đã biến căn bếp trong ngôi nhà theo phong cách Norman của cha mẹ cô trên đảo Washington Bainbridge thành một không gian hiện đại đầy cá tính. Điểm nổi bật bao gồm kệ mở trong tông màu gỗ sáng và gạch trắng bóng từ sàn đến trần.



Thiết kế tủ kệ mở bằng kính trên cửa sổ 



Tường gạch cung cấp một bối cảnh ấm cúng trong một nhà bếp từ Lisa Berman Design; để tối đa hóa không gian lưu trữ mà không chặn ánh sáng từ cửa sổ, các kệ kính trong suốt được gắn ngay trên đó.





Thiết kế tủ kệ mở màu trắng 


Một kệ trắng mỏng duy nhất chạy theo chiều dài của một bức tường trong nhà bếp này.



Thiết kế tủ kệ mở màu trắng & màu xanh lá 


Trong không gian mát mẻ này của Maren Baker Design, các kệ nổi màu trắng nằm trên một tấm gạch tàu điện ngầm màu xanh lá cây mở rộng, tất cả tương phản độc đáo với mặt bàn khối gỗ sồi.

>>>>>>>> thi công nội thất biệt thự chuyên nghiệp


Tại sao bạn nên tìm đến chúng tôi để có một thiết kế tủ kệ?

Với mong muốn phát triển thương hiệu Việt bằng nội lực, Nội thất Phố Đẹp đã chú trọng vào thiết kế và sản xuất nội thất trong nước. Danh mục sản phẩm của Nội thất Phố Đẹp thường xuyên được đổi mới và cập nhật, liên tục cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm theo xu hướng mới nhất. Do chính người Việt thiết kế và sản xuất, nội thất thương hiệu Nội thất Phố Đẹp luôn phù hợp với cuộc sống Á Đông, đem đến sự tiện nghi hoàn hảo trong mọi không gian sống.

     
                    



Hơn 70% sản phẩm của Nội thất Phố Đẹp được thiết kế, sản xuất bởi đội ngũ nhân viên cùng công nhân ưu tú với nhà máy có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.



>>>>>>>> công ty thiết kế nội thất gian hàng giá rẻ



Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:



Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét