Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2019

4 thiết kế nội thất nhà hàng cao cấp mà bạn sẽ yêu thích

Ăn ở nhà hàng hiếm khi chỉ là về thực phẩm. Khung cảnh, sự xã hội hóa và ý nghĩa của một sự kiện đặc biệt đều quan trọng như nhau. Khi được thực hiện đúng, một thiết kế nộithất nhà hàng cao cấp tăng cường tất cả các yếu tố này. Một bữa ăn đơn giản dường như ngon miệng hơn nhiều khi kết hợp với đồ nội thất hấp dẫn, hoàn thiện sang trọng và ánh sáng lôi cuốn. Chúng tôi đã chọn 4 nhà hàng đẹp để truyền cảm hứng cho bạn!
Kết quả hình ảnh cho restaurant decor

4 ý tưởng thiết kế nội thất nhà hàng cao cấp

Astor Grill - DOHA, QATAR
Được thiết kế với John Jacob Astor IV, người sáng lập khách sạn St. Regis thế kỷ, trong tâm trí, Astor Grill mang đến trải nghiệm mới cho cảnh nội thất nhà hàng cao cấp của Qatar. Cung cấp một sự tương phản trực quan với vỏ ăn bằng da hình học và hầm thùng rượu hữu cơ, khu vực ăn uống chính có cảnh quan kích thước của các miếng gỗ thông treo trên trần nhà với ánh sáng hiện đại. Sự ấm áp của căn phòng được làm nổi bật bởi những chiếc ghế ăn bằng da màu đỏ đậm và khung cổng sơn mài màu đỏ dẫn đến một khu vực được nâng cao với tầm nhìn ra bếp nướng mở. Từ món cá rô đầy kịch tính này, khách có thể xem như đầu bếp từng đoạt giải thưởng Roudy Petersen chuẩn bị các món ăn của họ.

Ma Cocotte - PARIS, PHÁP
Một nhà hàng hiện đại nhưng ấm cúng ở trung tâm của Chợ trời Saint-Ouen được yêu mến. Được trang trí bởi Philippe Starck và hoàn hảo cho bữa sáng chủ nhật. Nhà hàng có hai cấp độ. Phòng ăn ở tầng trệt được bao quanh bởi cửa nhà để xe có thể mở ra sân thượng ngoài trời vào những ngày nắng. Trên lầu có hai không gian khác có cảm giác ấm áp như Philippe Starck, nhà thiết kế nội thất nhà hàng cao cấp nổi tiếng nhất của Pháp tiết lộ một nhà hàng thân thiện, nơi sự ngây thơ của tuổi thơ đi đôi với những đồ vật chợ trời cổ. Fabienne và Philippe Amzalak có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý nhà hàng, khi họ quản lý các thương hiệu của Le Fouquet, Häagen Dazs và La Maison du Danemark trên đại lộ Champs-Elysées. Gần đây, họ đã quyết định giới thiệu faire savoir độc đáo của họ thông qua Ma Cocotte. Philippe Stark đã có thể kết hợp trang trí cổ xưa với khung cảnh rất hiện đại. Nơi hoàn hảo để ăn trưa vào một buổi chiều mua sắm cuối tuần.
Kết quả hình ảnh cho restaurant decor

NoMad - New York
NoMad Bar tỏa ra sự hấp dẫn và ấm áp của một quán rượu cổ điển ở thành phố New York. Tại khách sạn NoMad, nhà thiết kế người Pháp Jacques Garcia đã tạo ra một nhà hàng và quán bar như nhiều lớp, sang trọng và giàu chi tiết như một khách sạn lớn của châu Âu. Sử dụng những vật liệu xa hoa và sự khéo léo tỉ mỉ, Garcia gợi lên cảm giác về lịch sử và truyền thống. Nhà hàng nội thất nhà hàng cao cấp cao vút với thực đơn tinh tế nhưng dễ tiếp cận, với chương trình rượu vang được quản lý chu đáo để tôn vinh các vùng rượu vang tuyệt vời trên thế giới, bên cạnh các loại cocktail sáng tạo và tập trung cổ điển. NoMad đã từng là nhà của một số nhà hàng sang trọng nhất ở New York.

Brasserie Zédel - LONDON, ANH

Một chiếc Parisian Brasserie hoành tráng được vận chuyển đến trung tâm London, phục vụ những món ăn truyền thống giá trị của Pháp trong nội thất Beaux Arts / Art Deco lịch sử. Nhà hàng ban đầu là một phần của khách sạn Regent Palace, khách sạn lớn nhất châu Âu khi nó được hoàn thành vào năm 1915. Vào những năm 30, nó đã được kiến ​​trúc sư Oliver Percy Bernard trao tặng một đại tu Art Deco. Mặc dù nội thất phải chịu nhiều sự lạm dụng trong những năm sau đó, nhưng chúng đã được sửa chữa một cách tỉ mỉ và được cập nhật một cách chu đáo bởi London Ins David Collins Studio, trong khi Donald Insall Associates, chuyên gia phục hồi lịch sử, đã trẻ hóa vải.

Tại sao bạn nên tìm đến chúng tôi để có một thiết kế nội thất nhà hàng cao cấp?

Kết quả hình ảnh cho restaurant decor
Công ty Nội thất Phố Đẹp được chính thức thành lập vào với phương châm mọi thiết kế nội thất của Phố Đẹp phải được kết nối với mọi người theo cách tốt nhất và nâng cao hiệu suất kinh doanh của khách hàng.
Chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu trong lãnh vực Thiết kế và thi công Nội thất, đặc biệt là nội thất văn phòng, và các căn hộ tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Đôi ngũ Phố Đẹp sẵn sàng đồng hành và lắng nghe bạn để có thể chuyển tải từng tâm huyết trong thiết kế thành sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp nhất cho từng không gian. Sản phẩm của chúng tôi cũng truyền cảm hứng cho đội ngủ nhân viên bạn và tạo sự ấn tượng nhất của bạn đến cho khách hàng. ­
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét