Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Thiết kế tủ kệ thủ công thông minh mà bạn sẽ muốn chế tác

Chào mừng bạn đến với bộ sưu tập mới về trang trí thủ công, trong đó chúng tôi đã giới thiệu những mẫu thiết kế tủ kệ thủ công thông minh mà bạn sẽ muốn chế tác. Dưới đây, bạn sẽ thấy khá nhiều thiết tủ kế thông minh có thể truyền cảm hứng cho bạn với những ý tưởng sáng tạo, nhưng chỉ khi bạn cho phép chúng. Những thiết kế này không đi kèm với hướng dẫn về cách tạo ra chúng, nhưng, thực sự, hãy xem chúng và bạn sẽ thấy rằng một hướng dẫn thực sự sẽ không được yêu cầu. Chúng rất đơn giản nhưng chúng vẫn có thể giúp bạn tổ chức nhà của bạn. Thưởng thức!

Thiết kế tủ kệ bạn nên biết


Quản lý lưu trữ và tổ chức là chìa khóa cho một ngôi nhà ngăn nắp và có tổ chức. Nhưng làm thế nào để bạn tìm ra giải pháp cho các vấn đề về lưu trữ và tổ chức trong nhà nếu bạn có một ngân sách eo hẹp? Rất đơn giản, tất cả những gì bạn phải làm là kiềm chế không đến cửa hàng nội thất và tìm kiếm ý tưởng mà bạn có thể tự thực hiện. Đó là những gì bộ sưu tập ngày hôm nay sẽ nói về - các thiết kế tủ kệ thủ công có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề lưu trữ của mình. Nhưng những ý tưởng thiết kế tủ kệ mà bạn có thể xem như là một phần của bộ sưu tập này không chỉ là nơi lưu trữ đồ của bạn. Những kệ này cũng là một cách tuyệt vời để hiển thị những thứ bạn muốn sử dụng làm đồ trang trí trong nhà hoặc đơn giản là những thứ bạn thực sự cần phải có trong tầm nhìn.
1.    Kệ treo

2. Thiết kế tủ kệ gỗ nổi

3. Kệ dây da

4. Giá sách vô hình


5. Thiết kế tủ kệ gỗ tam giác tay
6. Kệ nổi kiểu trang trại

Tìm hiểu về thiết kế tủ kệ cùng chúng tôi



Nội thất Phố Đẹp là đơn vị chuyên cung cấp các thiết kế tủ kệ trên toàn quốc như, kệ trưng bày điện thoại, kệ trưng bày mỹ phẩm, kệ trưng bày trái cây, kệ trưng bày hoa quả, Kệ tủ trưng bày giày dép, Kệ tủ trưng bày túi xách, Kệ trưng bày thiết bị vệ sinh, Kệ tủ trưng bày trang sức, Kệ trưng bày sách, kệ siêu thị, Kệ tủ trưng bày quần áo, Biển quảng cáo, Giá kệ cho shop thời trang trẻ em, Kiosk, Kệ điện máy, Giang hàng hội chợ, Kệ nail, spa, salon tóc, Tủ Bán Hàng Thuốc, Kệ trưng bày, Bàn ghế trà sữa, bàn ghế cafe, Kệ trưng bày kính mắt, đồng hồ
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét