Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

3 ý tưởng thiết kế văn phòng làm việc tại nhà sẽ khiến bạn muốn làm việc cả ngày

Các chuyên gia tiết lộ ý tưởng thiếtkế văn phòng làm việc tại nhà giúp bạn tối đa hóa không gian và sáng tạo. Cho dù bạn làm việc tại nhà hay đã tạo ra một không gian cho những thứ bạn yêu thích như sáng tạo, đọc hoặc viết, văn phòng tại nhà của bạn là nơi truyền cảm hứng cho sự sáng tạo và cho phép bạn bắt tay vào công việc. Nhưng thông thường, đó không phải là trường hợp. Trên thực tế, văn phòng tại nhà có thể là không gian bị lãng quên nhất trong nhà của chúng ta. Môi trường lộn xộn và không thân thiện để truyền cảm hứng, thúc đẩy chúng ta làm việc ở bất cứ đâu ngoài văn phòng thực tế, như đi văng, hoặc nhà bếp hoặc giường (có tội!). Để giúp bạn tạo và cập nhật không gian truyền cảm hứng của riêng bạn, chúng tôi đã hỏi các chuyên gia từ các nhà thiết kế đến các blogger và biên tập viên cho lời khuyên của họ về các bản cập nhật văn phòng tại nhà tốt nhất và các ý tưởng văn phòng nhỏ sẽ khiến bạn muốn làm việc!

3 ý tưởng thiết kế văn phòng làm việc tại nhà độc đáo

1. Nghĩ sang trọng
Không gian của bạn sẽ truyền cảm hứng cho bạn và phản ánh tính cách độc đáo của bạn. Vì vậy, đừng sợ đi ra ngoài. Chúng tôi muốn thiết kế văn phòng làm việc mang phong cách thời trang, tiện dụng và phản ánh chủ nhà Desi Perkins. Bức tường điểm nhấn màu đen thêm một số kịch tính và chiều sâu cho không gian và chúng tôi đã thêm một đèn chùm phía trên bàn để thêm một chút hào nhoáng và quyến rũ. Tủ gỗ lát gạch giữ cho không gian được tổ chức, phục vụ như một đơn vị lưu trữ cho các sản phẩm làm đẹp và quầy cho đồ dùng văn phòng. Chức năng của không gian giúp Desi có thể đứng đầu trong lĩnh vực kinh doanh trong sự nghiệp của mình trong khi phong cách trang trí sang trọng mang đến bối cảnh hoàn hảo cho video và ảnh trên Instagram của cô. - - Leura Fine, CEO và Founder của Laurel & Wolf
Có được vẻ ngoài: Một cách để làm nổi bật văn phòng tại nhà là làm mới ánh sáng của bạn. Chiếc đèn mặt dây bắt mắt này với các chi tiết bằng vàng từ Target sẽ mang đến cho không gian của bạn cảm giác sang trọng nhưng chuyên nghiệp.
2. Thêm màu xanh lá cây
Đem hơi thở cuộc sống vào không gian của bạn, vì vậy bạn sẽ muốn ở lại lâu hơn. Tôi cố gắng đảm bảo một thiết kế văn phòng làm việc tại nhà cân bằng, thiết thực, tiện dụng, thoải mái và sạch sẽ, nếu những yếu tố này xuất hiện, tôi biết tôi sẽ kết thúc công việc tại bàn bếp! Một loại cây đáng yêu được cho là giúp bạn giữ bình tĩnh và làm sạch không khí cộng với nó trông cũng rất đẹp. Tôi thích một Nhà máy Rắn hoặc Nhà máy ZZ. Cả hai đều trông đáng yêu, tốt cho việc làm sạch không khí và bảo trì thấp! Rằng - Niki Brantmark, Tác giả và người sáng lập My Scandinavian Home
Có được vẻ ngoài: Chúng tôi ngưỡng mộ người trồng đất sét nhỏ dễ thương này, ngôi nhà hoàn hảo cho một nhà máy rắn, để thêm một số chiều cho không gian làm việc của bạn.


3. Thêm nghệ thuật
Ngay cả khi bạn đang khủng hoảng cả ngày. Làm đầy thiết kế văn phòng làm việc của bạn với nghệ thuật sôi động để cung cấp năng lượng cho không gian của bạn và làm cho bạn cảm thấy có động lực. Tôi tạo ra tác phẩm nghệ thuật của riêng mình và đóng khung bởi Đơn giản khung, hoặc tôi mua sắm từ Chủ tịch và Xã hội. - - Dabito, Người sáng lập & Giám đốc Sáng tạo tại Old Brand New
Có được vẻ ngoài: Dabito rất vui khi chia sẻ hướng dẫn DIY thiên tài của mình cho kệ / bàn treo tường đa năng của mình. (Chúng dễ theo dõi một cách đáng ngạc nhiên, phew!) Nhưng nếu bạn không muốn dành ngày thứ bảy để vẽ tranh và xây dựng kệ, đơn vị tường này từ Ikea là một lựa chọn sang trọng tương tự có thể lên và sẵn sàng nhanh chóng!

Tại sao bạn nên tìm đến chúng tôi để có một thiết kế văn phòng làm việc đẹp?

Công ty Nội thất Phố Đẹp được chính thức thành lập vào với phương châm mọi thiết kế nội thất của Phố Đẹp phải được kết nối với mọi người theo cách tốt nhất và nâng cao hiệu suất kinh doanh của khách hàng.
Chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu trong lãnh vực Thiết kế và thi công Nội thất, đặc biệt là nội thất văn phòng, và các căn hộ tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Đôi ngũ Phố Đẹp sẵn sàng đồng hành và lắng nghe bạn để có thể chuyển tải từng tâm huyết trong thiết kế thành sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp nhất cho từng không gian. Sản phẩm của chúng tôi cũng truyền cảm hứng cho đội ngủ nhân viên bạn và tạo sự ấn tượng nhất của bạn đến cho khách hàng. ­
Có thể bạn quan tâm về thi công nội thất biệt thự
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét