Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

3 cách để đưa thiết kế nội thất khách sạn sang trọng vào phòng ngủ của bạn

Khoảnh khắc mê đắm đó - khoảnh khắc khi bạn lần đầu tiên nhìn vào một chiếc giường ở thiết kế nội thất khách sạn sang trọng xa hoa. Thoáng qua, nhưng ôi thật đáng nhớ. Nhẹ nhàng thơm mùi gối, áo choàng lông mịn, ánh sáng mềm mại - một nơi chỉ có thể nói bằng từ nhiều, tốt hơn nhiều! Các khách sạn cổ điển xinh đẹp không phải là pied-à-terre bình thường. Nó đại diện cho sự tinh khiết, sang trọng không pha trộn. Không có gì ngạc nhiên khi rất nhiều người trong chúng ta mong muốn đạt được phòng ngủ theo phong cách khách sạn của cửa hàng ở thành phố, khi cải tạo nhà cửa. Nhưng điều gì làm cho một phòng ngủ chính cảm thấy như một khách sạn sang trọng? Thật rắc rối, ở đó có một sự thiếu sót rõ rệt về dịch vụ từ chối và gối sô cô la. Đây là một câu hỏi chúng tôi liên tục khám phá và là điều chúng tôi đã cân nhắc kỹ khi thiết kế lại phòng ngủ của chính mình.

Scheme màu, trang trí tường và xây dựng trường màu trong thiết kế nội thất khách sạn sang trọng

# 1. Scheme màu | Phòng ngủ ở Luxury Boutique
Một địều quan trọng cho tất cả các phòng, màu sắc có thể thiết lập tông màu cho sơ đồ của bạn, tạo tâm trạng và bầu không khí. Màu sắc đúng thậm chí có thể gây buồn ngủ. Đối với cuộc sống thiết kế nội thất khách sạn sang trọng xa hoa, bảng màu đòi hỏi một sự tinh tế nhất định. Bức tường màu hồng Fuschia chỉ cần don khá cắt nó. Bảng màu tổng thể nên được xem xét một cách toàn diện; từ tấm phủ tường đến lớp hoàn thiện tủ quần áo, khăn trải giường và sàn.

Không có gì ngạc nhiên khi rất nhiều người trong chúng ta mong muốn đạt được "phòng ngủ theo  thiết kế nội thất khách sạn sang trọng xa hoa phong cách cổ điển" khi cải tạo nhà cửa. Mong muốn tạo ra một khu bảo tồn riêng tư với sự sang trọng và tinh tế ... Giữ cho bảng màu tổng thể sang trọng và trang nhã trong phòng ngủ của riêng bạn
Trang trí tường
Giấy dán tường được sử dụng rộng rãi trong các thiết kế nội thất khách sạn sang trọng vì chúng mang lại sự quan tâm và chiều sâu cho kết cấu không gian. Nếu bạn đang tìm cách làm việc với giấy dán tường trong nhà, trước hết, chúng tôi khuyên bạn nên chọn thứ gì đó mà bạn yêu thích. Và đừng không ngại treo ở khắp mọi nơi, đặc biệt là nếu một tấm vải cỏ tinh tế hoặc lụa có kết cấu nhẹ nhàng lôi cuốn.

Nếu gọt bằng sơn, cho phép các bức tường để hướng dẫn màu sắc. Trong khi bức tường đặc trưng có nhiều điểm nhấn là khá đẹp, hãy sử dụng sự tinh tế và trôi chảy như một cách kết hợp hiện đại giữa giấy dán tường và sơn. Nếu bạn đang tìm kiếm cảm hứng hình nền theo xu hướng, bài đăng blog này là dành cho bạn.
Lựa chọn hình nền là khá cá nhân nhưng tôi luôn thấy mình hấp dẫn đối với các mẫu có họa tiết hoặc cong nhẹ nhàng và các bản in lỏng lẻo, tinh tế. Ngay cả một tác phẩm hoa nhưng tôi khuyên bạn nên mềm mại cho một phòng ngủ chính sang trọng lấy cảm hứng từ khách sạn. Sự thanh thản tinh vi là mục tiêu.
Xây dựng trường màu
Nó luôn luôn có giá trị tiêm một chút tương phản hoặc màu sắc vào sơ đồ của bạn. Gỗ tối màu, màu trầm hoặc màu đen làm việc tốt với các màu trung tính nhẹ hơn, bị tắt tiếng khi chúng thiết kế và cung cấp ‘trọng lượng. Thêm sự tương phản qua bàn cạnh giường, xung quanh lò sưởi hoặc ánh sáng tuyên bố. Điểm nhấn nhỏ hơn - nến, khung hoặc phần cứng - cũng hoạt động vô cùng hiệu quả. Thật tuyệt vời những gì một tay cầm màu đen mờ có thể làm để nâng một cánh cửa tủ quần áo.
Phòng ngủ Master sang trọng – Chúng tôi thường chọn màu trung tính mềm làm nền tảng của không gian. Bằng cách này, ý tôi là những mảnh lớn, cố định hơn - đầu giường, tủ quần áo, rèm cửa ... Việc chọn màu sơn hoàn hảo có thể thực sự khó khăn và bạn nên xem xét các yếu tố khác nhau như hướng của căn phòng của bạn (tư vấn thêm về điều này ở đây). Màu sắc của tôi bao gồm từ màu trắng phấn, greige, nấm, đá và taupe cho đến lông vũ hoặc màu xanh lá cây, bạc, rượu sâm banh mềm và màu vàng.

Tại sao bạn nên tìm đến chúng tôi để có một thiết kế nội thất khách sạn sang trọng


Với mong muốn phát triển thương hiệu Việt bằng nội lực, Nội thất Phố Đẹp đã chú trọng vào thiết kế và sản xuất nội thất trong nước. Danh mục sản phẩm của Nội thất Phố Đẹp thường xuyên được đổi mới và cập nhật, liên tục cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm theo xu hướng mới nhất. Do chính người Việt thiết kế và sản xuất, nội thất thương hiệu Nội thất Phố Đẹp luôn phù hợp với cuộc sống Á Đông, đem đến sự tiện nghi hoàn hảo trong mọi không gian sống.
Hơn 70% sản phẩm của Nội thất Phố Đẹp được thiết kế, sản xuất bởi đội ngũ nhân viên cùng công nhân ưu tú với nhà máy có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét