Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

Thiết kế nội thất showroom chuyên nghiệp


Là chủ một showroom, bạn luôn mong muốn sao cho mình sẽ thiết kế nội thất showroom chuyên nghiệp và ấn tượng, thu hút khách hàng nhất có thể. Thế nhưng bạn lại đang phân vân trong việc tự thiết kế, trang trí hay thuê đơn vị thiết kế nội thất? Trong bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về việc thiếtkế showroom chuyên nghiệp, giúp bạn có thể đưa ra quyết định tốt nhất cho mình.

Sơ lược về thiết kế nội thất showroom chuyên nghiệp

Như mọi người đã biết, thiết kế nội thất showroom là công việc tương đối khó khăn đối với đa số mọi người. Bởi lẽ nó phụ thuộc rất nhiều vào khả năng thiết kế của đơn vị lên ý tưởng, thiết kế. Muốn tạo nên 1 showroom đẹp và chuyên nghiệp cần có sự sắp xếp hợp lý, khoa học về bố cục và nội thất. Tùy theo mục đích và phong cách của chủ showroom mà có những thiết kế khác nhau. Bên cạnh đó phối màu cũng như sử dụng chất liệu nội thất shop phải có tính thẩm mỹ cao và phù hợp toàn thể.

Có thể bạn đang tìm kiếm thi công nội thất biệt thự. Xem thêm tại đây.

Tiêu chí đánh giá một showroom chuyên nghiệp, hoàn hảo

Dưới đây là một số tiêu chí cơ bản để đánh giá khả năng đáp ứng tốt của showroom bạn.
+ Tuân thủ phong cách yêu cầu xây dựng cho showroom.
Thiết kế showroom chuyên nghiệp phải đảm bảo lối di chuyển giữa những quầy, kệ trưng bày thông thoáng và tiện ích tối đa. Ngoài ra, sản phẩm trưng bày phải vừa tầm mắt, đơn giản chọn lựa của người dùng và đảm bảo sự cuốn hút ấn tượng của khách hàng. Cần bố trí sao cho hợp lý, khoa học và dễ dàng cho khách hàng trong việc di chuyển và tìm kiếm sản phẩm.

+ Ánh sáng, màu sắc.
Yếu tố thẩm mỹ của không gian nội thất showroom sẽ có tác động rất lớn tới sự nổi bật của những sản phẩm đang được bày bán trên kệ. Showroom nên được sử dụng các chất liệu phản xạ hiệu ứng ánh sáng tốt nhất và tiết kiệm chi phí đèn điện nhất. Bên cạnh đó, thiết kế gam màu phù hợp với sản phẩm, khu vực trưng bày sản phẩm và tiếp khách là một trong những yếu tố tiên quyết của việc thiết kế nội thất showroom.   
+ Chất liệu nội thất.
Thiết kế nội thất showroom chuyên nghiệp có thể dùng những chất liệu khác nhau tùy theo phong cách và xu hướng mà chủ showroom theo đuổi. Thông thường khi sử dụng kết hợp chất liệu gỗ và kính làm chủ đạo sẽ làm cho showroom của bạn hài hòa, tinh tế và ấn tượng.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT GIA PHÁT
Địa chỉ: Số 39 Đường DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tell: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)
Xem thêm dịch vụ  thiết kế tủ kệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét