Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Những điều lưu ý cần tránh trong quá trình thiết kế thi công tủ kệ bếp

Nói đến thi công thiết căn hộ, nhà ở không thể nào không nhắc đến những mẫu mã thiết kế tủ kệ được chưng bày ở mọi ngóc ngách và đặc biệt là cho gian bếp thân thuộc với những người phụ nữ trong gia đình. Hiện trên thị trường ngày càng có đa dạng những mẫu thiết kế tủ kệ bếp mới lạ và độc đáo. Để có thể chọn lựa cho mình một mẫu thiết kế tủ kệ phù hợp các bạn nên chú ý một vài điểm lưu ý sau.

Một vài điểm cần lưu ý khi chọn lựa các mẫu thiết kế tủ kệ bếp 

1.   Vật liệu thiết kế tủ kệ bếp

Hiện nay trên thị trường có không ít các mẫu thiết kế tủ kệ bếp bắt mắt nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của phần lớn người tiêu dùng. Theo lẽ đó, chất liệu được dùng để thiết kế cũng trở nên phong phú hơn. Một số những vật liệu phổ biến được kể đến là gỗ, kim loại hoặc thép không gỉ…Tuy nhiên, gỗ vẫn là chất liệu được ưa chuộng nhất từ trước đến nay, dù với bất kỳ phong cách thiết kế nội thất nào. Dựa vào phong cách thiết kế cũng như nhu cầu sử dụng hãy chú ý và chọn lựa mẫu thiết kế được làm từ nguyên liệu phù hợp cho căn bếp của bạn.

2.   Màu sắc của thiết kế tủ kệ bếp 

Màu sắc là yếu tố chính quyết định thang điểm thẩm mỹ của các mẫu thiết kế tủ kệ bếp. Cũng như chất liệu thiết kế, các tông màu được dùng để tô điểm cho các mẫu tủ kệ bếp cũng trở nên phong phú hơn. Dựa vào nền văn hoá, sở thích hay phong cách thiết kế chung của căn hộ hãy lựa chọn những màu sắc bắt bắt cũng như phù hợp nhằm tạo thêm cảm giác ấm cúng cho căn hộ của bạn.

Xem thêm : Nội thất nhà hàng đẹp

3.   Chú ý chọn lựa cửa tủ kệ bếp 

Dù không được chú ý đến thế nhưng cửa tủ kệ bếp cũng là một trong những yếu tố quyết định tính thẩm mỹ của các mẫu thiết kế tủ kệ bế. Ví dụ nhà bếp bạn thiết kế theo phong cách hiện đại thì những cánh cửa phẳng, tối giản chi tiết là phù hợp nhất. Còn nếu phong cách nhà bếp bạn theo hướng cổ điển thì cửa tủ cần được trang trí công phu hơn, nhiều họa tiết hơn.

4.   Những chi tiết thiết kế nhỏ 

Những chi tiết nhỏ như tay cầm bản lề, kệ để đồ tủ bếp,… cũng gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của thiết kế. Chẳng hạn như đối với dạng cửa tủ thiết kế theo phong cách hiện đại, tay nắm nên đơn giản, màu bạc.  Đối với những mẫu thiết kế cổ điển, sang trọng hãy thử những tay cầm hơi có độ cong, màu vàng đồng cũng có thể có họa tiết. Khi chọn lựa những các mẫu thiết kế tủ kệ cũng nên chú ý đến chất liệu và chất lượng của những tiểu tiết này.

Mua những sản phẩm thiết kế tủ kệ gia dụng ở đâu uy tín ? 



Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những thiết kế tủ kệ để trang trí không gian nơi ở của bạn thêm phần ấm cúng  hãy đến với nội thất Gia Phát. Tại đây với rất nhiều mẫu mã sản phẩm nội thất khác nhau, mỗi một mẫu thiết kế đều được gia cố rất kỹ lưỡng và được làm từ nhiều vật liệu cũng như màu sắc khác nhau để có thể đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào của người tiêu dùng.  Ngoài ra, nội thất Gia Phát cũng đang bày bán những sản phẩm thiết bị nội thất khác như : nội thất văn phòng, nội thất nhà hàng khách sạn, nội thất gian hàng,...Để được tư vấn thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline : 0917 440 784.

Có thể bạn muốn xem thêm : Nội thất chung cư đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét