Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Một số phong cách thiết kế nội thất khách sạn được ưa chuộng hiện nay

Để nâng cao chất lượng dịch vụ, mảng thi công thiết kế nội thất nhà hàng khách sạn đang thú hút không ít sự chú ý của các chủ đầu tư, doanh nghiệp. Và tất nhiên, để có được một khách sạn đạt yêu cầu về mặt thiết kế cũng như chất lượng dịch vụ, thiết kế nội thất khách sạnđax ra cho ra đời không ít những phong cách bày trí khách nhau, để phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.


Những phong cách thiết kế nội thất khách sạn được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay 

1.   Phong cách Docle Vita 

Là phong cách nổi tiếng mà dòng họ Ferragamo để lại trong top những phong cách thiết kế nội thất khách sạn thời thượng với nghệ thuật vượt ra khỏi tầm với đam mê. Một cuộc gặp gỡ, một khung cảnh bằng gỗ ấm áp với đường cong hài hòa, không gian được thiết lập cho bạn để sống theo phong cách vintage đồng nghĩa với câu chuyện mang tính biểu tượng trong phong cách Dolce Vita – Nơi mang lại cho bạn cảm hứng cuộc sống tự nhiên trong phong cách kiến trúc và trang trí nội thất khách sạn đặc trưng từ Ý.

Phong cách này chỉ ứng dụng các màu sắc chủ đạo đen trắng và vàng tạo nên một sự êm dịu và thanh lịch trong không gian. Ngoài ra, các thiết bị nội thất được sử dụng chủ đạo cho phong cách này thường là những tác phẩm điêu khắc nghệ thuật và hình ảnh những người nổi tiếng như sao Holywood hay những danh nhân văn hóa thế giới mà bạn chưa từng thấy họ trước đây. Tạo một không gian hoài niệm về những tháng ngày xưa cũ.

2.   Phong cách hiện đại 

Có thể nói đây là phong cách thiết kế nội thất khách sạn được ứng dụng khá nhiều trong thời gian gần đây. Phong cách này thường sử dụng các đường nét thẳng hoặc dùng kim loại thép mạ crom không gỉ, tại những vị trí, chẳng hạn như chân bàn hay khung ghế, vòi nước, tay nắm, tay cầm tủ, đèn và lan can với vật liệu chrome được đánh bóng có độ sáng rất cao.

Xem thêm : Nội thất văn phòng chuyên nghiệp

Thiết kế theo chủ nghĩa tối giản, màu sắc chủ yếu là những màu trung tính và màu đen, trắng còn màu đậm thường ít được sử dụng làm màu nền của toàn bộ không gian ví dụ như màu đậm trong thiết kế nội thất hiện đại có thể gồm những điểm nhấn trên tường, một loại đồ nội thất màu đậm như ghế sofa da màu đỏ, ghế băng nhựa màu da cam, gối ném màu đậm hay thảm màu đậm.

3.  Phong cách thiết kế cổ điển 

Thiết kế nội thất khách sạn theo phong cách cổ điển được đánh giá là một trong những phong cách sang trọng và quý phái, thường được cách doanh nghiệp khách sạn cao cấp ưa chuộng. Không gian nội thất sử dụng họa tiết cầu kỳ, đường cong uốn lượn cầu kỳ từ bộ bàn ghế, gương trang điểm, kệ tivi, tủ đựng đồ, đèn trang trí, và loại vải cho đồ nệm thường là nhung, da, lụa,.. 

Đan xen theo đó những màu sắc trung tín và mang hơi hướng của sự hoài niệm về những thập niên trước. Những chiếc gương cổ điển hay những trùm đèn tráng lệ được sử dụng rất phổ biến trong phong cách này. Ngoài ra, thiết kế đối xứng là yếu tố vô cùng quan trọng của phong cách này. Bàn, ghế, ghế sofa, đèn chiếu, đèn chùm,… hầu như luôn đi theo cặp. 

4.   Phong cách thiết kế Boutique 

Khách sạn được thiết kế theo phong cách boutique là khách sạn với mục đích tạo một nơi nghỉ dưỡng có thể khiến cho du khách hài lòng qua phong cách đặc trưng boutique, khiến cho họ luôn muốn quay trở lại khi có dịp và giới thiệu bạn bè bởi boutique là những lợi ích của việc lưu trú tại những khách sạn kiểu này. Đặc trưng của phong cách này chính ở 2 điểm là sang trọng và cá tính thể hiện qua phong cách, thực tiễn và chú ý đến chi tiết. Giống như một phong cách kể chuyện về người sở hữu, trải nghiệm của họ hay dấu ấn riêng. 

Chọn lựa các thiết kế nội thất khách sạn sang trọng và chất lượng ở đâu ?

Đó là một vài yêu cầu cơ bản cần có trong việc thiết kế thi công nội thất khách sạn nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang ở vai trò là một chủ đầu tư trong lĩnh vực này và đang phân vân tìm kiếm những công ty cung cấp các thiết bị nội thất uy tín chất lượng bậc nhất, nội thất Gia Phát sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline : 0917 440 784.

Có thể bạn muốn xem thêm : Nội thất chung cư đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét