Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

Một số điều cần tránh khi thiết kế nội thất nhà hàng quán cafe

 Nhằm đáp ứng nhu cầu của cộng đồng ngày một tăng cao các khu phức hợp giải trí ngày một sự đầu tư mà các doanh nghiệp, những chủ đầu tư trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng chú trọng. Đặc biệt đối với riêng mảng dịch vụ ăn uống F&B ngày càng có nhiều mô hình thiết kế nội thất nhà hàng quán cafe khác nhau để làm hài lòng đa dạng nhiều đối tượng khách hàng khách nhau. Sau đây là một vài lưu ý trong quá trình thi công thiết kế quán cafe được áp dụng để tạo nên một không gian bắt mắt nhất.

Một số mô hình thiết kế nội thất quán cafe phổ biến hiện nay

1.   Phong cách trang trí quán cafe diện tích nhỏ 

Thiết kế nội thất nhà hàng quán cafe diện tích nhỏ dường trở thành một mô hình thiết kế khá phổ biến trong thời gian gần đây. Không cần phải sở hữu một diện tích mặt bằng quá lớn, chỉ cần biết cách bố trí sắp xếp các thiết bị nội thất một cách khoa học và một có một chút sự tinh tế, bạn đã có thể có cho mình một quán cafe xinh xắn. Với mô hình thiết kế nhà hàng quán cafe nhỏ những thiết bị nội thất theo xu hướng tối giản sẽ là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp.

2.   Phong cách thiết kế nhà hàng quán cafe ban công

Đây là một trong những mô hình quán cafe đã có từ rất lâu đời nhưng ít có ai để ý đến. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây mô tuýp này lại thu hút khá nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ. Với thiết kế nội thất nhà hàng quán cafe ban công  khách hàng nhấm nháp được hương vị cà phê đắng nồng vừa được có được tầm nhìn đẹp trong thành phố, đây chính là trải nghiệm khá thú vị đối với những con người mơ mộng và sáng sáng tạo.

Xem thêm : thi công nội thất văn phòng

3.   Phong cách thiết kế nhà hàng quán cafe Scandinavian

Thiết kế nội thất nhà hàng quán cafe theo phong cách Scandinavian hay còn gọi là phong cách Bắc Âu đang là một xu hướng mới được các nhà kinh doanh trong lĩnh vực F&B quan tâm chú ý. Dù sử dụng những chất liệu mộc mạc nhất nhưng phong cách Scandinavian vẫn giữ được nét sang trọng cũng như thời thượng trong thiết kế. Và bây giờ, ta hãy cùng tìm hiểu xem đâu là những yếu tố để tạo nên một quán cafe với phong cách Scandinavian độc đáo.

4.   Phong cách thiết kế nhà hàng quán cafe những năm 60s 70s

Thiết kế nội thất nhà hàng quán cafe theo phong cách Vintage hiện đang là một xu hướng trong ngành dịch vụ nhà hàng. Có lẽ trong nhịp sống tấp nập của thành phố hiện đại đôi lúc người ta cũng muốn bước chậm lại và đắm mình vào những không gian xưa cũ nhẹ nhàng và hoài niệm. Thiết kế nội thất được dùng cho phong cách này thường là những bộ bàn ghế gỗ với thiết kế của những năm 80s 90s. Từ bộ ly tách, đèn đốm hay biển hiệu cũng sẽ mang hơi hướng cũ xưa của nhiều năm về trước. 

Những điều cần tránh trong quá trình thiết kế nội thất nhà hàng quán cafe

Các cửa hàng cửa hàng quán cafe ngày càng mọc lên ở nhiều nơi nhằm đáp ứng nhu cầu làm việc cũng như vui chơi giải trí từ cộng đồng. Để có được những kiến trúc nhà hàng quán cafe suất sắc hoặc ít nhất là đạt chuẩn nhà thiết kế cần lưu ý tránh vài điều sau trong quá trình thi công thiết kế nội thất nhà hàng.

-       Tránh thiết kế khu vực pha chế quá cách xa với khu vực bếp và kho. Rất bất tiện cho việc di chuyển của nhân viên và phục vụ khách hàng.

-       Tránh đặt khu vực khách ngồi cận WC.

-       Tránh bố trí bàn ghế quá dày đặt tạo cảm giác ngột ngạt cho khách.

-       Chú ý và có sự đầu với cách bày trí các thiết kế nội thất nhà hàng quán cafe được đặt trong quán từ đây sẽ trở thành những yếu tố quan trọng để bạn có thể cạnh tranh với các quán khác nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận.

Chọn mua các thiết kế nội thất dành nhà hàng quán cafe nhở ở đâu chất lượng ? 

Đó là một vài điều cần biết khi thiết kế mô hình quán cafe nhỏ đang hot hiện nay. Nếu bạn là một chủ đầu tư trong lĩnh vực F&B hay đơn giản chỉ muốn xây dựng mô hình kinh doanh theo những phong cách này nhưng không biết bắt đầu từ đâu hãy đến với nội thất Gia Phátvới đa dạng những thiết kế nội thất nhà hàng quán cafe cũng như những thiết bị nội thất thông dụng khác sẽ hỗ trợ bạn tạo nên những không gian tiện nghi và bắt mắt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo hotline : 

Có thể bạn muốn xem thêm : thiết kế nội thất khách sạn

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét