Thứ Tư, 21 tháng 10, 2020

Cách thiết kế nội thất chung cư cao cấp bất ngờ

Nội thất chung cư cao cấp kết hợp với cây xanh Nội thất chung cư cao cấp được xem là một trong những nơi vô cùng quan trọng. Đặc biệt ở những thành phố đông đúc như Hồ Chí Minh, thì cây xanh đang dần thiếu đi bóng dáng, bạn có thể kết hợp điều đó trong chính ngôi nhà ở thành phố với những cách vô cùng đơn giản.

Cách thiết kế nội thất chung cư cao cấp bất ngờ

Trên thực tế thường sẽ không có nhiều cây xanh trong các căn hộ thành phố nói riêng và tại các khu đô thị nói chung. Tuy nhiên có một căn hộ khiến cho người sử dụng sẽ thấy rất gần gũi với thiên nhiên một cách bất ngờ. Nội thất chung cư cao cấp được tạo ra bởi các kiến trúc sư của thiết kế Nội Thất Gia Phát.

Căn hộ thể hiện một phong cách trẻ trung, một sự kết hợp giữa các yếu tố cả về cổ điển lẫn hiện đại. Một trong số những yếu tố thú vị nhất đó là tất cả đều là bộ ba của khu vườn thẳng đứng đặt giữa các cửa sổ trong khu vực dân sinh. Nội thất chung cư cao cấp không những thể hiện sự mở rộng mà còn kết hợp với không gian nhà bếp, phòng ăn đồng thời cung cấp một tầm nhìn tổng thể toàn cảnh thành phố.

Ánh sáng trực tiếp từ cửa kính lớn từ lối ra hàng làng, kết hợp với nội thất và những mảng tường xanh giúp tăng thêm chiều sâu cho không gian, tạo sự thoải mái, rộng rãi hơn cho căn nhà. Sàn và trần với tông màu trắng trung tính giúp làm nổi bật hơn gam màu xanh từ những mảng tường và nội thất. Tủ bếp màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế kết hợp với kính bếp màu xanh biển. Mang đến một cảm giác thư thái cho người nội trợ khi nấu ăn tại căn bếp này.

Màu sắc nội thất chung cư cao cấp

Xanh lam: Đây là màu phù hợp với thẩm mỹ của cả nam và nữ. Màu xanh gợi lên cảm giác hòa bình, ổn định, tin tưởng, lịch lãm mà không kém phần hiện đại, thanh tao. Màu sắc này rất được ưa chuộng của các nước phương Tây nên thường xuất hiện trên nội thất chung cư cao cấp có phong cách Tây hóa

Xám: Màu xám trung tính, gợi cảm giác tri thức, trầm ổn mà uy quyền. Tone màu này khá giản dị, hiện đại, thường được tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho các gia đình trẻ, có lối sống đương thời.

Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: Nội thất khách sạn đẹp

Gia Phát thực hiện thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Tại sao bạn nên chọn Nội Thất Gia Phát giữa hàng nghìn công ty khác? Chúng tôi có gì khác biệt?

Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực nội thất chung cư cao cấp nội thất biệt thự, Penhouse cao cấp, hơn 2000 dự án đã được thiết kế và thi công, Xưởng sản xuất 11.000 m2 với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm sáng tạo, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng 100% khách hàng, Thi công thực tế đẹp hơn cả ảnh 3D, hiện thực hóa mọi ý tưởng phức tạp nhất thành sản phẩm ưng ý và hoàn hảo. Hãy đặt niềm tin vào đội ngũ Nội Thất Gia Phát để cùng chúng tôi kiến tạo nên tổ ấm của gia đình bạn nhé!

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: thi công nội thất biệt thự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét