Tủ hồ sơ văn phòng dù nhỏ hay lớn đều phải đảm bảo được tính năng sử dụng là sắp xếp tài liệu giúp nhân viên xử lý hồ sơ một cách thuận tiện, nhanh chóng. Các loại tủ hồ sơ, tủ tài liệu góp phần tạo nên không gian văn phòng chuyên nghiệp và tiện ích. Vậy đối với doanh nghiệp nên chọn tủ hồ sơ văn phòng thế nào tốt và phù hợp nhất. Hãy cùng tìm hiểu với nội dung bài chia sẻ hôm nay của Gia Phát nhé
Tủ hồ sơ văn phòng có cần thiết với doanh nghiệp hay không?
Tủ hồ sơ
là món nội thất không thể thiếu ở các văn phòng. Đây là giải pháp rất hữu hiệu
để cất giữ và lưu trữ các tài liệu, văn bản, hồ sơ một cách khoa học và gọn
gàng. Mỗi ngày tới văn phòng công ty, Mỗi người đều tiếp xúc với nó một cách
thường xuyên đến mức quên đi sự tồn tại của nó và coi nó như là một thứ vật chất
hiển nhiên tồn tại.
Tủ hồ sơ
văn phòng làm việc cũng được chia ra làm nhiều loại, tùy theo mục đích sử dụng,
đối tượng sử dụng, công năng sử dụng đến chất liệu sản xuất mà ta có các dòng sản
phẩm khác nhau như tủ giám đốc,tủ gỗ văn phòng hay tủ sắt
Trước hết
khi thiết kế hay lựa chọn một chiếc tủ hồ sơ văn phòng cần quan tâm trước nhất
đến mục đích sử dụng của người sẽ dùng chiếc tủ ấy. Tài liệu của người sử dụng
hay bộ phận sử dụng là loại nào, tính chất của tài liệu như thế nào. Nếu không
cần thiết phải bảo mật thì không nên sử dụng cánh và có khóa, việc này vừa tiết
kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian thao tác
Tìm hiểu: cách thi công nội thất biệt thự chuyên nghiệp
Chọn tủ hồ sơ văn phòng dựa theo an toàn và độ bền
Hiện
nay, có rất nhiều sản phẩm tủ văn phòng trên thị trường. Để chọn được một sản
phẩm tủ chất lượng phù hợp với nhu cầu, chi phí của người mua thì cần phải tìm
hiểu, xem nhiều khía cạnh khác nhau của một sản phẩm. Đối với việc lựa chọn tủ
hồ sơ văn phòng dựa theo an toàn và độ bền sản phẩm thế nào? Cùng tìm hiểu nhé
Độ an
toàn trong kết cấu: Thực tế cho thấy có rất ít trường hợp sử dụng tủ tài liệu bị
đổ hoặc bung kết cấu như mối bắt vít, trừ khi đó là tủ kém chất lượng hay các tủ
đã được sử dụng trong thời gian dài, thường xuyên phải di chuyển, bị ẩm mốc, mối
mọt.
Độ an
toàn bảo mật: Điều này tùy thuộc vào mức độ quan trọng của những tài liệu cần
lưu trữ, đối với các loại giấy tờ, tài liệu quan trọng cần được bảo mật thì nên
lựa chọn các loại tủ văn phòng có khóa. Ngược lại nếu tài liệu chỉ mang tính chất
bảo quản tránh bụi bẩn và giữ mới thì không cần thiết phải bảo mật, do đó bạn
nên chọn tủ tài liệu văn phòng không có khóa hoặc không cánh.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét