Thứ Năm, 1 tháng 10, 2020

Điểm nổi bật của việc thiết kế nội thất chung cư đúng chuẩn hiện đại tối giản

 Thiết kế nội thất chung cư  theo phong cách tối giản đang là một xu hướng đón nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng trong thời gian gần đây . Sở hữu những đường nét đơn giản nhưng đầy tinh tế phong cách thiết kế nội thất tối giản luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bất kỳ loại hình không gian nào. Hãy cùng tìm hiểu xem phong cách thiết kế này có những đặc tính nổi bật nào nhé.


Thế nào là phong cách thiết kế theo khuynh hướng tối giản ? 

Cái tên nói lên tất cả, thiết kế nội thất chung cư theo phong cách tối giản là sự hạn chế về số lượng các thiết bị nội thất nhưng vẫn đáp ứng được những sự tiện lợi cần có trong không gian sống. Có thể tối ưu hoá diện tích chung một cách tối đa phong cách này rất được ưa chuộng cho những căn chung cư nhỏ nhắn, căn nhà với diện tích không quá lớn của những cặp vợ chồng trẻ hay gia đình ít thế hệ.

Những đặc điểm tạo nên căn hộ theo phong cách tối giản hiện đại

§  Tối giản về nhu cầu sử dụng

Căn hộ theo phong cách tối giản sẽ đặc biệt hướng đến việc tối ưu hoá các thiết kế nội thất chung cư, lược bỏ đi những thiết bị không thật sự cần thiết, khiến căn hộ trở nên thông thoáng hơn và hài hòa hơn về mặt thẩm mỹ. 

§  Màu sắc đơn giản thời thượng

Bảng màu thiết kế nội thất chung cư phong cách tối giản thường sử dụng các màu sắc trung tính như màu trắng, đen hay màu kem nhẹ nhàng. Việc sử dụng tông màu này sẽ thể hiện được sự đơn giản trong chi tiết thiết kế. Hơn thế nữa, với những nền màu cơn bản như thế sẽ dễ dàng hơn cho gia chủ khi chọn lựa các trang thiết bị nội thất phù hợp.

Xem thêm : Nội thất khách sạn đẹp

§  Tối giản trong thiết kế và bày trí trong không gian

Sự đơn giản và tối giản là tiêu chuẩn được ưu tiên hàng đầu đối với phong cách thiết kế nội thất chung cư này. Bởi vậy, các mẫu thiết kế nội thất chung cư được chọn lựa sử dụng thường có những đường nét đơn giản, sang trọng đồng thời không có những chi tiết rườm ra không cần thiết. Các đồ vật trơn, nhẵn, loại bỏ góc cạnh hoặc các vật dụng đa chức năng sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho phong cách thiết kế này. Sự mộc mạc nhẹ nhàng và gắn kết chặt chẽ giữa các không gian xuyên suốt trong căn hộ.

§  Đặc điểm các sản phẩm thiết kế nội thất 

Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi chọn lựa những thiết kế nội thất chung cư. Thông thường các thiết kế nội thất chung cư được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Để đa dạng hoá sự lựa chọn của người tiêu dùng các công ty thiết kế nội thất đã ra đời những thiết kế được làm từ vật liệu khác nhau có tuổi thọ sử dụng không kém cạnh như : nhôm sắt, các loại hợp kim,..

Lựa chọn công ty thiết kế và nhà cung cấp các thiết bị nội thất ở đâu uy tín chất lượng ?

Nội thất Gia Phát với đội ngũ thiết kế với nhiều năm kinh nghiệm và những ý tưởng sáng tạo độc đáo sẽ giúp bạn thiết kế bố trí căn hộ chuẩn phong cách Scandinavian. Ngoài ra nội thất Gia Phát còn hỗ trợ tư vấn những phong cách thiết kế không gian khác như nhà hàng, showroom, văn phòng và khách sạn cũng như những mặt hàng nội thất bán lẻ: bàn ghế, tủ quần áo, bàn trang điểm, giường.. đối với những ai có nhu cầu tìm kiếm thêm. Để được tư vấn thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0917 440 784

Có thể bạn muốn xem thêm : Thiết kế tủ kệ

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét