Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Ý tưởng trang trí tường: Thiết kế tủ kệ đẹp cho phòng trẻ em

Nếu bạn muốn dạy con bạn cách tổ chức tốt, làm thế nào để giữ cho bản thân và không gian của chúng gọn gàng, ngăn nắp, bạn cần phải giúp chúng trên con đường đó. Phòng của chúng có thể chứa đầy đồ chơi, quần áo vương vãi trên sàn nhà, đống sách và trò chơi trên bàn cờ, và mọi thứ nên được sắp xếp gọn gàng trên những Thiết kế tủ kệ mà giờ đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn.

Image result for shelves design

Các thiết kế tủ kệ nên biết

Thiết kế tủ kệ sách Zig Zag
Mỗi phòng trẻ con cần một thiết kế tủ kệ sách. Một cách để không làm cho nó trở nên trần tục và thông thường là thiết kế tủ kệ sách zig-zag. Nó có hình dạng của một chữ cái W, và nó thực hiện khá nhiều công việc giống như bất kỳ giá sách nào khác. Ngoại trừ phần mà nó sẽ trông mát mẻ trên tường. Nếu con bạn thích vẻ ngoài của nó, hãy thoải mái đi xa hơn và làm thêm một số chữ cái bảng chữ cái lấy cảm hứng từ giá sách. Chúng thậm chí có thể được sắp xếp, vì vậy chúng đánh vần tên con bạn trên tường.
Image result for shelves design
Thiết kế tủ kệ trưng bày theo chủ đề
Trẻ nhỏ thích và trân trọng đồ chơi của chúng, thậm chí còn hơn thế nếu đồ chơi được sưu tầm. Cho dù chúng đang thu thập các bức tượng Chúa tể của những chiếc nhẫn, hay các nhân vật trong Star Wars, đây có thể là một cơ hội tuyệt vời để xây dựng một hộp trưng bày theo chủ đề cho bộ sưu tập. Nó thêm một điểm nhấn cá nhân cho thiết kế theo chủ đề, và sẽ có thể thể hiện đồ chơi bobblehead hoặc batman yêu thích của chúng một cách thoáng mát và ấn tượng. Thêm một khung trên màn hình. Bằng cách đó bạn có thể vẽ lên nó, đặt một số đồ họa, logo, hình ảnh từ phim hoạt hình, truyện tranh hoặc phim mà các nhân vật lên chiếc thiết kế tủ kệ đó.. Điều gì sẽ làm cho những đồ chơi đó hiển thị là một số đèn led nhỏ dọc theo các cạnh của màn hình?

Thiết kế tủ kệ làm việc ở TPHCM

Image result for shelves design
Nội thất Phố Đẹp là đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại Tp.HCM, sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế có tay nghề cao, đam mê học hỏi, sáng tạo trong phong cách.. luôn tạo không gian nội thất phù hợp và thông minh.
Quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm công ty thiết kế nội thất tại TpHCM hay các tỉnh thành lân cận, xin hãy liên hệ với Nội thất Phố Đẹp ! Chúng tôi nhận thiết kế thi công nội thất các công trình: biệt thự, nhà phố, căn hộ, chung cư và đặc biệt thiết kế tủ kệ,…
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét