Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

Phân biệt nội thất nhà hàng cao cấp

Không có khả năng bạn sẽ bước vào một McDonalds có bàn trắng, phủ vải lanh, list rượu vang và chân nến đâu. Nhưng nếu bạn bước vào một nội thất nhà hàng cao cấp Fine Dining mọi thứ sẽ khác. Hãy cùng chúng tôi đi phân biệt sự khác nhau đó!

Phân biệt nội thất nhà hàng cao cấp

Nội thất nhà hàng cao cấp Fine Dining
Đúng như tên gọi của nó, ẩm thực cao cấp được sử dụng để mô tả một nội thất nhà hàng cao cấp hơn nhiều, mang đến cho thực khách một bầu không khí thanh lịch với dịch vụ chất lượng cao. Các đầu bếp trong các nhà hàng ăn ngon thường được đào tạo chuyên nghiệp, và đồ ăn khá đắt nhưng đáng giá.

Xe tải thực phẩm / Food Trucks

Một khái niệm nhà hàng cực kỳ phổ biến là xe tải thực phẩm/ Food Trucks. Những quán ăn di động này phổ biến vì nhiều lý do: chúng có chi phí khởi nghiệp thấp, chi phí lao động thấp và ít chi phí. Bắt đầu xe tải thực phẩm của riêng bạn vẫn đòi hỏi nhiều bước tương tự như mở một nhà hàng mới. Bạn cần một kế hoạch kinh doanh, tài chính, thực đơn, thiết bị và một cái tên hay. Một thương hiệu của một doanh nghiệp xe tải thực phẩm là việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thông báo nơi xe tải đang ở mỗi ngày

Nội thất nhà hàng cao cấp Pop-up
Nếu bạn đang tìm cách để thử một nhà hàng mà không có bất kỳ cam kết lâu năm nào, một nhà hàng pop-up là một giải pháp. Một số đầu bếp chuyên nghiệp mở nội thất nhà hàng cao cấp pop-up để xây dựng danh tiếng ẩm thực của họ vì tính chất ngắn hạn của nhà hàng pop-up lên cho phép đầu bếp hoàn toàn tự do và sáng tạo trong nhà bếp. Những người khác mở một nhà hàng pop-up để thử nghiệm khái niệm nhà hàng, sử dụng nó như một con đường để lôi kéo các nhà đầu tư cũng như công chúng dùng thử.

Gia Phát thực hiện thiết kế tủ kệ ở TPHCM         

Nội thất Phố Đẹp là đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại Tp.HCM, sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế có tay nghề cao, đam mê học hỏi, sáng tạo trong phong cách.. luôn tạo không gian nội thất phù hợp và thông minh.
Quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm công ty thiết kế nội thất tại TpHCM hay các tỉnh thành lân cận, xin hãy liên hệ với Nội thất Phố Đẹp ! Chúng tôi nhận thiết kế thi công nội thất các công trình: biệt thự, nhà phố, căn hộ, chung cư và đặc biệt Thiết kế nội thất văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn…
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét