Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Lời khuyên tốt nhất cho cách thiết kế nội thất văn phòng tại nhà

Ở bài viết này, bạn có thể nhận được rất nhiều cách chuyển đổi không gian đơn giản thành một thiết kế nội thất văn phòng tại nhà hoàn hảo. Với một vài thủ thuật thông minh, bạn sẽ có thể tạo ra một không gian văn phòng siêu năng suất và thoải mái ngay cả trong khu vực nhỏ. Chỉ cần đi qua các điểm và làm cho một văn phòng hoàn hảo ngay bây giờ!

Cách tạo ra một thiết kế nội thất văn phòng

Ánh sáng là mẹo tuyệt vời

Ánh sáng là một mẹo tuyệt vời để làm cho không gian nhỏ trông rộng hơn. Thật tốt khi đặt thiết kế nội thất văn phòng gần cửa sổ vì ở đây bạn có được ánh sáng tự nhiên. Không còn nghi ngờ gì nữa, ánh sáng tự nhiên rất tuyệt nhưng có một điều mà bạn cần xem xét là nó có thể làm bạn mất tập trung.
Ngoài ánh sáng tự nhiên, bạn cũng có thể sử dụng ánh sáng nhân tạo. Những đèn này có thể khắc nghiệt nhưng tốt nhất là làm cho bạn cảm thấy như bạn đang ở trong văn phòng công nghiệp. Sử dụng đèn bàn, đèn máy tính bảng và đèn đứng là lý tưởng để sử dụng.

Lưu trữ là một yếu tố quan trọng

Lưu trữ là một điều rất quan trọng mà bạn cần xem xét khi bạn đang suy nghĩ để tạo ra thiết kế nội thất văn phòng trong nhà của bạn. Đối với điều này, bạn có thể lấp đầy một bức tường với giá đỡ mô-đun bằng cách bao gồm một bàn. Để làm cho không gian cảm thấy ít tiện dụng hơn, bạn có thể giữ các vật dụng văn phòng trong một hộp lưu trữ. Những thứ mà bạn muốn trưng bày, hãy mang những thứ này lên kệ để hiển thị. 

Làm mọi thứ đơn giản

Một điều rất đúng là sự đơn giản là chìa khóa trong không gian nhỏ. Bạn có thể đi với một số thiết kế nội thất văn phòng cổ điển và đơn giản. Cố gắng sử dụng một số đồ nội thất lưu trữ đơn giản, trong đó bạn có thể lưu trữ tất cả những thứ liên quan đến văn phòng bên cạnh việc mang lại cho văn phòng của bạn một cái nhìn đẹp.


Quy trinh chuẩn bị tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất chung cư đẹp từ chúng tôi 

- Tiếp nhận hồ sơ (giấy xác nhận chủ quyền sử dụng,các yêu cầu của khách hàng, bản vẽ diện tích khu đất/ không gian cần thiết kế)
- Xác định quy mô xây dựng cho công trình.
- Xác định những yêu cầu sử dụng cho công trình cụ thể.
- Tìm hiểu khái quát về thể loại công trình chuẩn bị đầu tư.
- Tư vấn sơ bộ về ý tưởng bố trí mặt bằng chức năng sau khi khách  hàng cung cấp thông tin, yêu cầu.
- Báo giá sơ bộ từng bước (xin phép xây dựng,thiết kế hồ sơ thi công,thi công trọn gói).
- Sau khi thống nhất về ý tưởng , báo giá sơ bộ, công ty xây dựng sẽ sắp xếp lịch hẹn khách hàng để trình bày hồ sơ thiết kế sơ bộ bao gồm các mặt bằng bố trí,mặt đứng chính,phối cảnh mặt tiền công trình.
>>>>>>> thiếtkế nội thất gian hàng
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét