Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

Chọn màu sơn nào cho không gian thiết kế nội thất chung cư nhỏ?

Nếu bạn đang thiếu không gian, bạn cần rút ra mẹo để có thể làm cho thiết kế nội thất chung cư nhỏ có vẻ rộng hơn. Cách tốt nhất để bắt đầu là với màu tường của bạn và trong khi màu trắng là lựa chọn rõ ràng, thì đó không phải là lựa chọn duy nhất. Từ đậm và tối đến sáng và sáng, đây là những màu sắc tốt nhất cho một không gian nhỏ. Vậy cụ thể thế nào? khách hàng hãy cùng tìm hiểu tiếp với nội dung bên dưới để biết chi tiết hơn nhé

Chọn màu sơn nào cho không gian thiết kế nội thất chung cư nhỏ?

Màu tím
Màu sắc hoang dã như màu tím, thực sự có thể tốt hơn trong không gian thiết kế nội thất chung cư nhỏ. Bạn có thể tưởng tượng làm thế nào nếu bóng râm sẽ ở khắp một phòng khách khổng lồ?! Bằng cách giới hạn nó vào một lối vào, bạn vẫn có được một màu sắc mà không áp đảo ngôi nhà của bạn.
Xám Gunmetal
Không gian thiết kế nội thất chung cư càng nhỏ, bạn càng có thể đi tối hơn. Màu xám này hiện đại và tinh tế, nhưng vẫn ấm cúng và sang trọng.
Màu xanh hải quân
Màu tối có thể là bạn của bạn, đặc biệt là trong một không gian thiết kế nội thất chung cư nhỏ. Vẽ một căn phòng một màu tối giúp ngụy trang sự thật rằng nó nhỏ. Một màu xanh đậm như thế tạo ra nhận thức về chiều sâu.
Beige
Trung lập theo nghĩa đen không bao giờ lỗi mốt. Điều này dành cho tất cả những người không thể xử lý màu trắng cơ bản, nhưng chưa sẵn sàng để kết hợp màu đậm vào không gian thiết kế nội thất chung cư của họ.
Xanh lam
Màu này mang cảm giác như bãi biển, nhưng nó cũng cổ điển. Trang trí trung tính màu kem, như gương, bàn và ghế, và sự tương phản là chìa khóa để làm cho một không gian thiết kế nội thất chung cư nhỏ bé cảm thấy năng động.
Cà phê
Phát huy yếu tố ấm cúng của một căn phòng nhỏ với màu nâu đậm, phong phú. Màu này, với một chút màu xám, tạo sự thân mật trong không gian ngồi nhỏ.
>> Có thể bạn quan tâm cách thiết kế nội thất nhà hàng ấn tượng

Gia Phát - cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất chất lượng tuyệt đối

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn được tư vấn, hỗ trợ về thiết kế nội thất chung cư, văn phòng, showroom,... sang trọng chuyên nghiệp ấn tượng nhất có thể liên hệ đến với công ty nội thất Gia Phất. Ở đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao cũng như là thực hiện nhanh chóng đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ chất lượng nhất.
Đến với chúng tôi khách hàng sẽ nhận được đảm bảo
1. Sản phẩm thi công đúng 100% so với bản vẽ thiết kế.
2. Sử dụng nguyên liệu đạt chứng chỉ chất lượng quốc tế, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.
3. Bảo hành tất cả các sản phẩm 2 năm, bảo hành chất lượng gỗ trọn vòng đời sử dụng.
4. Cam kết mức giá tốt nhất với nhiều ưu đãi bất ngờ trong năm 2020.
 Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)
Xem thêm dịch vụ thiết kế cửa hàng đúng yêu cầu khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét