Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Thi công văn phòng làm việc theo xu hướng xanh bền vững

Đổi mới, đặc biệt, là một lĩnh vực trọng tâm của nhiều công ty. Với các công nghệ phát triển nhanh chóng và nhu cầu thiết kế - thi công văn phòng làm việc dựa trên sức khỏe, các doanh nghiệp ngày càng nhận thức được tầm quan trọng của việc đầu tư vào các bất động sản vừa linh hoạt và tiến bộ; những đặc tính giúp cải thiện hiệu suất của nhân viên trong khi nâng cao hạnh phúc và hạnh phúc của họ tại nơi làm việc. Điều này có nghĩa là thiết kế các không gian năng động, lấy con người làm trung tâm, cảm thấy chân thực với thương hiệu và dành chỗ cho sự phát triển và các công nghệ mới khi chúng đến .

Tìm hiểu Thi công văn phòng làm việc

Thực vật phổ biến hơn trong môi trường thi công văn phòng làm việc hơn bao giờ hết, với sự xuất hiện của những bức tường xanh và tường rêu sống như những yếu tố chính của sự thịnh vượng và thương hiệu. Việc áp dụng công khai thiết kế biophilic uốn vòm cây xanh vào một mức độ phổ biến gần như tầng bình lưu. Các nhà máy trong thi công văn phòng làm việc và không gian thương mại gần như là bắt buộc ngày nay. Với thiết kế nhà máy được khắc trong các tòa nhà đang tìm kiếm một hình ảnh bền vững và hướng về phía trước, màu xanh lá cây đã trở thành và tiếp tục là một tính năng không thể phủ nhận trong tương lai của thiết kế văn phòng.

Thật khó để nói rằng các nhà máy đã chính thức bắt nguồn từ thiết kế thi công văn phòng làm việc đương đại. Với không gian sàn ở mức cao, các nhà thiết kế đang chuyển sang một tầm cao mới để tích hợp thảm thực vật của họ: trần nhà. Trần nhà là biên giới tiếp theo cho những người phấn đấu để tối đa hóa không gian, hiệu quả và kết hợp các mô hình của thiên nhiên. Thảm thực vật treo thường thúc đẩy các môi trường kiểu nhà, nơi các dòng kinh doanh và giải trí bị mờ. Nó vì những lý do này mà việc treo cây từ trần nhà đã mở ra những khả năng vô tận cho việc trưng bày cây xanh .
Các loại cây như bóng rêu với Chim yến hoặc dương xỉ Boston được trồng bên trong, cây không khí, nhiều loại cây thường xuân và cây Pothos đều là những lựa chọn treo hấp dẫn.
Các tính năng chính:
·         Bóng rêu và cây không khí
·         Chim yến, Pothos, dương xỉ Boston
·         Thảm thực vật rải rác, co cụm và đa dạng
·         Gỗ tự nhiên và hữu cơ
·         Yếu tố thiết kế cao

Thi công văn phòng làm việc ở TPHCM      

Nội thất Phố Đẹp là đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại Tp.HCM, sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế có tay nghề cao, đam mê học hỏi, sáng tạo trong phong cách.. luôn tạo không gian nội thất phù hợp và thông minh.
Quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm công ty thiết kế nội thất tại TpHCM hay các tỉnh thành lân cận, xin hãy liên hệ với Nội thất Phố Đẹp ! Chúng tôi nhận thiết kế thi công nội thất các công trình: biệt thự, nhà phố, căn hộ, chung cư và đặc biệt Thiết kế nội thất văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn…
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét