Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2020

Ý tưởng thiết kế cửa hàng bán lẻ

Khoảnh khắc khách hàng bước vào cửa hàng của bạn, vài giây đầu tiên họ nhìn xung quanh sẽ quyết định họ có muốn ở lại hay không. Đây là lý do tại sao thiết kế cửa hàng bán lẻ, bố trí và thiết kế là một yếu tố rất lớn để có được tất cả doanh số quan trọng.

Những điều cần lưu ý khi thiết kế cửa hàng bán lẻ

1. Bán hàng và bố trí thiết kế cửa hàng bán lẻ thời kỹ thuật số
Dấu hiệu luôn là cách tốt nhất để thông báo bán hàng, giao dịch và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác ngay trong cửa hàng của bạn. Thật không may, có thể tốn kém và mất thời gian để thiết kế và in các bảng mỗi khi bạn có chương trình khuyến mãi mới. Hãy tìm kiếm phần mềm bảng hiệu kỹ thuật số giúp dễ dàng thông báo bán hàng, quảng cáo sự kiện hoặc giới thiệu sản phẩm mới trên bất kỳ màn hình TV nào bạn nhé.

2. Chuyển sang màu xanh lá cây với các bức tường hoặc cửa sổ của bạn.
Kết hợp các bức tường sống màu xanh lá cây và các khu vực khác của thành phố sống trong các không gian thiết kế cửa hàng bán lẻ tại các cửa sổ, điểm bán hàng và / hoặc khu vực bán hàng cố định. Các khu vực tính năng độc đáo này cung cấp kết nối với thiên nhiên và không yêu cầu bảo trì thấp hoặc thấp, tùy thuộc vào sản phẩm.  Tìm kiếm một hệ thống tuyệt vời cung cấp tất cả các loại thực vật được bảo tồn tự nhiên không cần nước, sương mù, ánh sáng hoặc đất. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khách hàng bán lẻ coi các doanh nghiệp kết hợp tự nhiên là xứng đáng với mức giá cao hơn tới 25%.

3/ Nhạc nền làm khách hàng yêu thích
Khi nói đến thiết kế cửa hàng bán lẻ, nó cũng rất quan trọng để xem xét âm nhạc, âm lượng và cách âm thanh xung quanh cửa hàng và ảnh hưởng đến khách hàng. Nghiên cứu đã chứng minh rằng nhạc nền có ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi mua sắm, vì vậy đó là điều mà các chủ doanh nghiệp nên luôn luôn ghi nhớ. Loa Bluetooth là giải pháp lý tưởng để tạo ra một môi trường mua sắm dễ chịu cho các cửa hàng bán lẻ và doanh nghiệp nhỏ.

Thiết kế cửa hàng bán lẻ ở TPHCM    


Để có một thiết kế cửa hàng bán lẻ, Nhà Hàng, Spa đẹp thì ngay từ đầu, việc thiết kế đòi hỏi sự nghiên cứu về không gian, bố cục sắp xếp sao cho không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, mà công năng sử dụng được tận dụng tối đa. Đó là lý do Nội thất Phố Đẹp được các khách hàng tín nhiệm trong nhiều năm qua. Nếu bạn cần đi đường dài và đi thật xa hãy để chúng tôi đem đến những thiết kế Showroom, Nhà Hàng, Spa đầy cảm hứng, thu hút các khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.     
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét