Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2020

Yếu tố thiết kế showroom ở TPHCM

Thiết kế showroom mang lại một hình ảnh đẹp cho doanh nghiệp của bạn. Ở nước ngoài, mỗi thương hiệu đều sở hữu một showroom riêng cho mình dù họ kinh doanh mặt hàng nào, diện tích showroom dù lớn hay nhỏ đều mang tính ảnh hưởng đến tính mua sắm của khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu!
 Image result for showroom design

Mặt tiền trưng bày của thiết kế showroom

1.Mặt tiền trưng bày của thiết kế showroom: Hãy lựa chọn thiết kế mặt tiền trưng bày một cách tinh tế vì đây là bước quan trọng đầu tiên, đây sẽ là nơi đầu tiên khách hàng nhìn thấy, quyết định việc có bước vào cửa hàng hay không, hoặc mặt tiền có gây được ấn tượng với người mua hay không. Những gì khách hàng nhìn thấy sẽ đánh giá toàn bộ sản phẩm của một shop dù chưa cần biết chất lượng của shop như thế nào? Vì vậy, khách hàng sẽ lựa chọn đến cửa hàng của bạn thay vì đối thủ nếu bạn lựa chọn được một thiết kế đẹp. Từ đó sẽ giúp bạn trưng bày sản phẩm một cách độc đáo hơn, hấp dẫn hơn với các khách hàng tiềm năng. Đặc biệt có thể trang trí lối vào thiết kế showroom  bắt mắt giúp thi hút khách hàng hiệu quả hơn.

2.Nguyên tắc đi về phía bên phải: hầu hết những khách hàng khi đi vào thiết kế showroom thường đi về phía bên phải đầu tiên, đây có lẽ là một thói quen của khách hàng. Đây là một điểm cần lưu ý khi thiết kế nội thất. Những sản phẩm khách hàng nhìn thấy ngay khi vào nếu được đặt một cách tinh tế, đẹp mắt sẽ gây được ấn tượng bạn đầu. Hãy đặt những sản phẩm có mấu mã mới hoặc đồ có số lượng hạn chế, những sản phẩm có sức mua cao hoặc những sản phẩm có thiết kế đặc biệt tạo được sự thu hút từ phía khách hàng.
 Image result for showroom design
3. Ánh sáng vừa đủ
Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu trong mỗi thiết kế showroom, hệ thống ánh sáng đầy đủ và phù hợp không những nâng cao giá trị của sản phẩm mà còn thể hiện tinh chuyên nghiệp của công ty. Nếu không quan tâm đến vấn đề này, sẽ tạo ra sự phản cảm, làm xấu đi hình ảnh của sản phẩm cũng như hình ảnh công ty, ảnh hưởng không nhỏ đến doanh số bán hàng chung.

Thiết kế showroom đẹp tại Gia Phát

Image result for showroom design    

Nội thất Phố Đẹp là đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại Tp.HCM, sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế có tay nghề cao, đam mê học hỏi, sáng tạo trong phong cách.. luôn tạo không gian nội thất phù hợp và thông minh.
Quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm công ty thiết kế nội thất tại TpHCM hay các tỉnh thành lân cận, xin hãy liên hệ với Nội thất Phố Đẹp ! Chúng tôi nhận thiết kế thi công nội thất các công trình: biệt thự, nhà phố, căn hộ, chung cư và đặc biệt Thiết kế nội thất văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn…
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét